Quảng cáo

Bố Messi nói với Bartomeu: 'Con trai tôi không ở lại Barca'

Thứ năm, 03/09/2020 06:52 AM (GMT+7)
A A+

Cuộc gặp gỡ giữa ông Jorge Messi và chủ tịch Bartomeu của Barca hôm 2/9 kết thúc mà đôi bên không thể tìm được tiếng nói chung.

Hôm 2/9, cha và cũng là người đại diện của Lionel Messi, ông Jorge Messi đã có cuộc gặp gỡ với chủ tịch Bartomeu của Barca để thảo luận về nguyện vọng rời câu lạc bộ của siêu sao 33 tuổi. Truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ, cuộc đàm phán kéo dài một tiếng rưỡi nhưng đôi bên không thể tìm ra tiếng nói chung.

Theo Diario Sport, cuộc họp có sự góp mặt của 5 nhân vật. Phía Barca là chủ tịch Bartomeu cùng giám đốc Javier Bordas, trong khi bố của Messi đi cùng anh trai Rodrigo của Messi cùng luật sư Jorge Pecourt.

Jorge Messi

Các nguồn tin lớn ở Tây Ban Nha như MarcaMundo Deportivo đồng loạt đưa tin, cuộc họp giữa đôi bên kéo dài một tiếng rưỡi đồng hồ nhưng không đạt được thỏa thuận nào.

Phía Barca giữ vững lập trường không bán Messi và muốn gia hạn 2 năm hợp đồng, trong khi cha của Messi khẳng định siêu sao người Argentina đã không còn coi mình là thành viên của Barca kể từ sau cú fax hôm 26/8.

Theo TyC Sports, cha của Messi đã thể hiện rõ ràng mong muốn của con trai. Ông đã nói thẳng với chủ tịch Bartomeu rằng "con trai tôi sẽ không ở lại Barca".

Mặc dù vậy, Marca khẳng định cuộc gặp gỡ hôm 2/9 không diễn ra trong không khí căng thẳng, đôi bên tiếp tục giữ liên lạc và sẽ hẹn gặp nhau vào một thời điểm khác để giải quyết trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

messi

Trước đó vào buổi sáng 2/9, ngay khi đáp xuống sân bay ở Barcelona, ông Jorge Messi đã có cuộc trả lời nhanh với các phóng viên. Khi được hỏi về khả năng ở lại Barca của Messi, ông Jorge khẳng định điều đó là rất khó. Ông cũng phủ nhận về việc đã có những cuộc đàm phán với HLV Pep Guardiola của Man City.

"Tôi chưa nói chuyện với Pep Guardiola. Tôi không rõ, nhưng con trai tôi sẽ khó ở lại Barca", ông Jorge Messi cho biết.

VIDEO: Messi ghi hat-trick giúp Barca nhấn chìm Man City

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi tin chuyển nhượng chuyển nhượng Barca Barca bố Messi Bartomeu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT