Quảng cáo

Chuyển nhượng 3/9: Messi đạt thỏa thuận 700 triệu euro với Man City

Thứ năm, 03/09/2020 06:03 AM (GMT+7)
A A+

Messi đạt thỏa thuận với Man City, MU chính thức có Van de Beek hay Suarez sắp trở thành đồng đội Ronaldo là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay (3/9).

Messi đạt thỏa thuận trị giá 700 triệu euro với Man City

Tờ Daily Record của Anh đưa tin, Lionel Messi đã đồng ý ký với Man City một bản hợp đồng trị giá 700 triệu euro và có thời hạn 5 năm. Phần còn lại của thương vụ chuyển nhượng này phụ thuộc vào việc Barca có sẵn sàng nhả siêu sao người Argentina hay không.

messi

Nếu gia nhập Man City, Messi sẽ chỉ chơi cho đội chủ sân Etihad 3 mùa giải. Sau đó, El Pulga sẽ chơi bóng cho New York City trong 2 năm cuối hợp đồng.

MU chính thức có Van de Beek

Đêm 2/9 (giờ Hà Nội), trang chủ của CLB Manchester United thông báo chính thức ký hợp đồng với tiền vệ Donny van de Beek từ Ajax Amsterdam. Để có được cầu thủ sinh năm 1997, MU đã phải chi ra 35 triệu bảng cộng thêm 4 triệu bảng phụ thuộc vào màn trình diễn của cầu thủ này trong tương lai.

Coutinho chính thức trở lại Barca

Trang chủ của CLB Bayern Munich mới đây đã xác nhận tiền vệ Coutinho sẽ trở lại khoác áo Barcelona từ mùa giải tới.

coutinho

Mùa bóng 2019/20, Coutinho được Barca cho mượn ở Bayern Munich. Tiền vệ người Brazil thi đấu tròn vai trong hành trình chinh phục cú ăn ba của Hùm xám, tuy nhiên Bayern quyết định không mua đứt Coutinho.

Suarez sắp trở thành đồng đội Ronaldo

Báo chí Tây Ban Nha và Ý mới đây đồng loạt đưa tin, tiền đạo Luis Suarez đã đồng ý các điều khoản cá nhân để gia nhập Juventus. Vấn đề còn lại là việc ngôi sao người Uruguay nhanh chóng đàm phán để giải phóng hợp đồng hiện tại giữa anh và Barca.

Trước đó, nhiều tớ báo uy tín khẳng định đội chủ sân Nou Camp sẽ phải trả 14 triệu bảng cho Suarez để đôi bên chấm dứt hợp đồng.

Sao Liverpool đồng ý gia nhập Barca

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Georginio Wijnaldum nhiều khả năng sẽ là bản hợp đồng tiếp theo của Barca trong thị trường chuyển nhượng mùa hè này. Các cuộc đàm phán đang diễn ra thuận lợi và tiền vệ của Liverpool được cho là đã đồng ý thỏa thuận 3 năm với đội chủ sân Nou Camp.

Bán đi Wijnaldum, Liverpool nhiều khả năng sẽ chuẩn bị đưa về Thiago Alcantara.

Tân binh của MU sẽ tiễn Pogba ra đường

Sao NHA: 'Tôi sẽ hoảng sợ khi đối đầu Messi'

VIDEO: Cú hat-trick giúp Messi trở thành chân sút vĩ đại nhất La Liga

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng barca Messi Barca MU Van de Beek
Xem thêm
TIN NỔI BẬT