Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: Thâu tóm tiền vệ xuất sắc nhất Cúp C1

Thứ tư, 02/09/2020 08:15 AM (GMT+7)
A A+

MU thâu tóm tiền vệ xuất sắc nhất Cúp C1, Solsa tìm thấy đối tác cho Maguire, Quỷ đỏ 'thanh lý' 2 tiền vệ... là những tin chính của chuyển nhượng MU ngày hôm nay (2/9).

MU thâu tóm nhạc trưởng Bayern Munich

Marca đưa tin, Man Utd vẫn đang muốn tăng cường sức mạnh nơi hàng tiền vệ kể cả sau khi sắp sở hữu Donny van de Beek từ Ajax. Cái tên được Quỷ đỏ nhắm tới là Thiago Alcantara, cầu thủ vừa có một mùa giải xuất sắc tại Bundesliga cũng như Champions League.

chuyen nhuong MU

Do chỉ còn 1 năm hợp đồng với Hùm xám, nên MU chỉ cần bỏ ra 30 triệu euro là có thể sở hữu tiền vệ nằm trong đội hình tiêu biểu do UEFA lựa chọn. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford sẽ phải vượt qua sự cạnh tranh từ Liverpool để chiến thắng trong thương vụ này.

Solsa tìm thấy đối tác cho Maguire

Sau khi Donny Van de Beek chuẩn bị cập bến Old Trafford, Man Utd tiếp tục tiến sát chữ ký của "bom tấn" thứ 2 trong mùa hè năm nay. Cầu thủ lọt vào mắt xanh của HLV Solskjaer là trung vệ Dayot Upamecano, người chơi cực hay trong màu áo RB Leipzig.

chuyen nhuong MU

Theo ESPN, tuyển thủ Pháp còn hợp đồng với đội bóng chủ quản tới năm 2023. Chính vì vậy, Man Utd sẽ phải chi khá đậm nếu muốn sở hữu "hòn đá tảng" của Bundesliga.

Quỷ đỏ 'thanh lý' 2 tiền vệ

Theo truyền thông Anh, United đã lên kế hoạch bán 2 tiền vệ trong đội hình hiện tại, nhằm dọn chỗ cho Donny van de Beek. Danh tính của 2 cầu thủ này vẫn chưa được tiết lộ, nhưng xét theo phong độ trong thời gian gần đây, đó có thể là Jesse Lingard, Andreas Pereira hoặc Fred.

chuyen nhuong MU

Cũng như nhiều đội bóng khác, tình hình tài chính của MU đã bị ảnh hưởng khá nhiều bởi đại dịch. Do đó, việc thanh lý bớt cầu thủ cũng sẽ giúp Quỷ đỏ giải quyết được phần nào vấn đề này.

Một số tin vắn chuyển nhượng đáng chú ý

- Van de Beek đã quyết định chọn số áo 34 tại MU, để tri ân người đồng đội cũ Abdelhak Nouri

- MU đang rất quan tâm đến chữ ký của tiền đạo Patson Daka của Red Bull Salzburg

- AS Roma sắp gửi đề nghị mua đứt trung vệ Chris Smalling của MU

- James Rodriguez sắp rời Madrid để đến Everton tái ngộ cùng Carlo Ancelotti

- Trung vệ Koulibaly đã đạt thỏa thuận cá nhân với Man City, theo France Football

Chuyển nhượng tối 1/9: MU nổ 'bom tấn kép' 80 triệu bảng?

Chuyển nhượng 2/9: Messi bất ngờ bị Man City trở mặt

 

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Van De Beek Sancho Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT