Quảng cáo

Tin chuyển nhượng: Messi bất ngờ bị Man City trở mặt

Thứ tư, 02/09/2020 06:08 AM (GMT+7)
A A+

Messi bị Man City trở mặt, 'hàng thừa' MU thành hàng hot, Koulibaly sắp gia nhập Man City... là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá hôm nay (2/9).

Messi bất ngờ bị Man City trở mặt

The Citizens được cho là đội bóng nắm giữ nhiều lợi thế nhất để thu hút Leo Messi, sau khi siêu sao 33 tuổi công khai ý định ra đi. Truyền thông châu Âu tiết lộ, Man City sẵn sàng chi đậm, thậm chí là "các" thêm 3 cầu thủ để thuyết phục Barca bán Messi.

Tuy nhiên nguồn tin từ El Partidazo cho biết, cựu vương Ngoại hạng Anh chưa đưa ra bất cứ lời đề nghị nào cho Messi kể từ khi biến cố xảy ra tại Barca. Không dừng lại ở đó, Man City sẽ không trả 100 triệu euro phí chuyển nhượng, cũng như không trao đổi cầu thủ với đội bóng xứ Catalan. Nói tóm lại, Man City muốn sở hữu Messi mà không tốn một xu nào.

chuyen nhuong bong da

'Hàng thừa' MU thành hàng hot

Sự hồi sinh ấn tượng của Memphis Depay sau khi rời Man Utd đã biến cầu thủ này trở thành mục tiêu săn đón của một loạt ông lớn tại châu Âu. Sau Barcelona, tới lượt Paris Saint-Germain nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của trung phong số 1 ĐT Hà Lan.

chuyen nhuong bong da

Việc Depay rời Lyon là mùa hè năm nay là điều chắc chắn sẽ xảy ra. Dù lọt tới bán kết Champions League, "Sư tử" lại chỉ xếp thứ 7 tại Ligue 1, vị trí khiến họ phải tạm rời xa đấu trường danh giá nhất châu Âu trong ít nhất 1 mùa giải. Chính vì vậy, cựu tiền đạo Quỷ đỏ mong muốn ra đi để tiếp tục được tham dự Cúp C1 châu Âu.

Koulibaly sắp gia nhập Man City

Khác với thương vụ Messi, The Citizens tỏ ra khá âm thầm trong nỗ lực ký Kalidou Koulibaly, nhưng kết quả thu về lại tích cực hơn rất nhiều. Theo France Football, tuyển thủ Senegal đã đạt mọi thỏa thuận cá nhân và sẵn sàng chuyển đến Man City.

Rào cản duy nhất còn lại chính là đội bóng chủ quản của trung vệ 29 tuổi. Napoli không muốn để mất trụ cột của mình vào tay Man City. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng đây chỉ là một động thái "làm giá" của CLB thành phố cảng.

chuyen nhuong bong da

Một số tin vắn chuyển nhượng đáng chú ý

- Tiền vệ Ivan Rakitic đã chính thức chuyển đến Sevilla, sau 6 năm chơi cho Barca

- West Ham đang lên kế hoạch chiêu mộ "Cậu bé vàng" Mario Gotze

Arsenal đã xác nhận Henrikh Mkhitaryan chính thức chuyển đến Roma

Arturo Vidal đã đạt được thỏa thuận chấm dứt hợp đồng hiện tại với Barca, Inter Milan có thể là điểm đến tiếp theo của tuyển thủ Chile

- Real Madrid sẽ cho Arsenal mượn Dani Ceballos trong một mùa giải, nhưng không kèm theo điều khoản mua đứt

- Kền kền trắng đã bán đứt Alberto Soro cho Granada với giá 2,5 triệu euro

VIDEO: Messi ghi hattrick giúp Barca nhấn chìm Man  City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Messi chuyển nhượng Barca chuyển nhượng Mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT