Quảng cáo

Ronaldo bị UEFA gạch tên khỏi đội hình tiêu biểu Champions League

Thứ bảy, 29/08/2020 08:34 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Cristiano Ronaldo có lần hiếm hoi trong sự nghiệp không được góp mặt trong danh sách 23 cầu thủ xuất sắc nhất Cúp C1 do UEFA lựa chọn.

Dù sở hữu lực lượng rất mạnh, Juventus vẫn phải dừng chân tại vòng 16 đội Champions League 2019/20. Đây chính là lý do khiến siêu sao Cristiano Ronaldo không được UEFA lựa chọn, dù anh là chủ nhân của giải "Bàn thắng đẹp nhất Champions League 2019/20", với pha nã đại bác vào lưới Lyon.

ronaldo c1

Trong khi đó, siêu sao Lionel Messi vẫn tiếp tục góp mặt dù Barca của anh đã phải rời giải theo cách không thể đáng quên hơn. 4 cầu thủ góp mặt trong trận chung kết là Serge Gnabry, Robert Lewandowski, Kylian Mbappé và Neymar cũng được lựa chọn.

8 tiền vệ ngôi sao được UEFA lựa chọn ở mùa giải năm nay chứng kiến sự vắng bóng hoàn toàn của Real Madrid, Liverpool và cả Barcelona. Nhà vô địch Bayern Munich đương nhiên là đội đóng góp nhiều nhất với 3 cái tên Thiago Alcantara, Leon Goretzka và Thomas Müller.

uefa

Sự áp đảo của Hùm xám tiếp tục được thể hiện trong danh sách hậu vệ với một nửa trong số 6 cái tên. Đó là Alphonso Davies, Joshua Kimmich và David Alaba. Thủ môn đội trưởng Manuel Neuer chắc chắn là cái tên không thể thiếu trong 3 thủ môn được vinh danh, cùng với Jan Oblak và Anthony Lopes.

Danh sách đội hình 23 cầu thủ xuất sắc nhất Champions League 2019/20

- Thủ môn: Manuel Neuer (Bayern), Jan Oblak (Atlético), Anthony Lopes (Lyon)

- Hậu vệ: Alphonso Davies (Bayern), Joshua Kimmich (Bayern), Virgil van Dijk (Liverpool), Dayot Upamecano (Leipzig), Angeliño (Leipzig)*, David Alaba (Bayern)

- Tiền vệ: Thiago (Bayern), Kevin De Bruyne (Man City), Houssem Aouar (Lyon), Leon Goretzka (Bayern), Marcel Sabitzer (Leipzig), Marquinhos (PSG), Alejandro Gómez (Atalanta), Thomas Müller (Bayern)

- Tiền đạo: Serge Gnabry (Bayern, )Robert Lewandowski (Bayern), Kylian Mbappé (PSG), Neymar (PSG), Lionel Messi (Barcelona), Raheem Sterling (Man City)

* chơi cho Man City ở vòng bảng và Leipzig ở vòng loại trực tiếp

Juventus mơ C1 cùng bộ đôi Messi - Ronaldo

Messi gặp thách thức lớn trên đường rời Barca

VIDEO: Messi lập hat-trick giúp Barca hủy diệt Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Messi Cúp C1 Đội hình tiêu biểu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo