Quảng cáo

Ronaldo bỏ túi danh hiệu cao quý ở Champions League

Thứ sáu, 28/08/2020 14:55 PM (GMT+7)
A A+

Bất chấp việc Juventus thi đấu không thành công, Ronaldo vẫn ghi được dấu ấn đậm nét ở UEFA Champions League mùa giải 2019/20.

Juventus bước vào Champions League 2019/20 với mục tiêu hướng tới ngôi vô địch. Thế nhưng dưới sự lèo lái của HLV Maurizio Sarri, nhà vô địch Italia thi đấu thiếu bản sắc, họ không đáp ứng được kỳ vọng của cổ động viên và kết quả là bị loại từ vòng tứ kết.

Với Cristiano Ronaldo, siêu sao 35 tuổi vẫn trình diễn bộ mặt ấn tượng bất chấp thành tích tệ hại của đội nhà. Ở trận tứ kết lượt về với Lyon, chính CR7 là chủ nhân 2 bàn thắng cho Juventus, tuy nhiên như vậy là không đủ để giúp "Lão bà" tránh khỏi thất bại sau 2 lượt trận.

ronaldo

Tuy nhiên cũng nhờ cú nã rocket tung lưới Lyon, Ronaldo đã được UEFA vinh danh ở hạng mục bàn thắng đẹp nhất Champions League 2019/20. Mùa bóng này, siêu sao người Bồ Đào Nha ghi được 4 bàn ở Champions League.

Đây là lần thứ 3 trong sự nghiệp, Ronaldo là chủ nhân của bàn thắng đẹp nhất Champions League. Hai lần được vinh danh trước của siêu sao 35 tuổi rơi vào mùa giải 2015/16 và 2017/18.

Ở thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay, cái tên Ronaldo không ít lần được nhắc tới. Thủ quân của ĐT Bồ Đào Nha được cho là có thể ra đi sau phong độ thất vọng của Juventus, đồng thời đội bóng Ý cũng không mấy mặn mà trong việc giữ chủ nhân 5 Quả bóng vàng ở lại sân Allianz.

ronaldo

Tuy nhiên sau những phát ngôn mới nhất của Ronaldo trên mạng xã hội, gần như chắc chắn Ronaldo sẽ thi đấu cho Juventus ở mùa giải tiếp theo. CR7 viết:

"Tôi đang sẵn sàng cho mùa giải thứ 3 tại Juventus, với tinh thần và tham vọng cao hơn bao giờ hết. Với tất cả sức lực cùng sự giúp đỡ đáng quý từ đồng đội cũng như toàn thể nhân viên của CLB, chúng tôi một lần nữa sẽ làm tất cả để chinh phục giải quốc nội, châu Âu và cả thế giới!"

Bruno Fernandes: 'Ronaldo liên tục hỏi tôi về MU'

Rooney: 'Đến MU, Messi chắc chắn có Quả bóng vàng'

VIDEO: Siêu phẩm của Ronaldo vào lưới Lyon

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Cúp C1 Champions League Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo