Quảng cáo

Sao NHA: 'Tôi sẽ hoảng sợ khi đối đầu Messi'

Thứ tư, 02/09/2020 15:42 PM (GMT+7)
A A+

Nói về viễn cảnh Lionel Messi đến Ngoại hạng Anh - cụ thể là Man City sau khi rời Barcelona, cầu thủ thi đấu lâu năm tại giải đấu cảm thấy vừa phấn khích vừa sợ hãi.

Messi đã nói với Barcelona rằng anh muốn rời câu lạc bộ sau gần 20 năm, tuyên bố ý định kích hoạt một điều khoản cho phép anh đơn phương chấm dứt hợp đồng của mình nhưng bất thành. Man City nổi lên là điểm đến viên sáng giá cho cầu thủ người Argentina

Tại đây, Messi sẽ tái hợp với huấn luyện viên cũ của anh ấy là Pep Guardiola. Đội trưởng Conor Coady của Wolves rất phấn khích trước viễn cảnh cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử sẽ chơi bóng ở Anh, mặc dù anh thừa nhận rằng đối đầu với Messi cũng sẽ khiến anh lo lắng.

Messi, Ngoại hạng Anh, Man City, Barcelona

Coady nói: "Tôi có thể sẽ hoảng loạn, rất hoảng sợ trước trận đấu và phải cố để gạt anh ấy khỏi tâm trí. Bạn có thể xem tất cả các video để thấy đối đầu với anh ấy khó thế nào. Nếu Messi đến đây, sẽ thật tuyệt cho cả anh ấy và Ngoại hạng Anh".

"Chúng ta đều biết Premier League là giải đấu lớn thế nào. Messi là một người đàn ông và sẽ tự quyết định tương lai nhưng trong trường hợp anh ấy đến Ngoại hạng Anh. Điều ấy thật khó tin. Hãy cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra".

Messi, Ngoại hạng Anh, Man City, Barcelona

Messi đã có kinh nghiệm đối đầu nhiều CLB Ngoại hạng Anh mỗi khi ra đấu trường châu Âu. Đáng nhớ nhất, anh từng 2 lần cùng Barcelona hạ Manchester United ở chung kết Champions League, đều dưới thời HLV Pep Guardiola.

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Ngoại hạng Anh Man City Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT