Quảng cáo

Bố Messi tiết lộ tương lai con trai trước cuộc gặp Bartomeu

Thứ tư, 02/09/2020 19:38 PM (GMT+7)
A A+

Đích thân bố đẻ và cũng là người đại diện của Messi đã khẳng định tương lai con trai mình trong chuyến trở lại Barcelona từ Manchester.

Chiều nay (2/9) theo giờ Việt Nam, ông Jorge Messi - bố đẻ và cũng là người đại diện của ngôi sao Lionel Messi đã chính thức có mặt tại thành phố Barcelona để bước vào cuộc đàm phán cuối cùng về tương lai con trai mình.

Trước khi bước lên xe để tới đại bản doanh của CLB, ông Jorge Messi đã có cuộc trả lời phỏng vấn chớp nhoáng với báo giới, và điều bố đẻ Messi tiết lộ chính là những gì CĐV Barcelona không hề mong muốn.

Theo phóng viên của tờ Deportes Cuatro, cuộc hội thoại nhanh giữa ông Jorge Messi với cánh phóng viên chỉ diễn ra trong 5 câu, chủ yếu là những câu hỏi được phóng viên của Deportes Cuatro đưa ra. Trong khi đó, ông Jorge Messi chỉ có những câu trả lời ngắn gọn như "Khó", "Chính xác""Tôi không biết".

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Messi, Messi, Messi Man City

Cụ thể, khi được hỏi câu đầu tiên về tình hình chung giữa Messi và CLB, bố đẻ của anh chỉ đáp lại: "Khó". Điều này làm phóng viên tiếp tục phải hỏi sâu hơn để xác định. Ông Jorge Messi chỉ nói thêm: "Chính xác".

2 câu hỏi tiếp theo, phóng viên hỏi về tiến trình đàm phán giữa Messi với Man City (ông Jorge Messi vừa trở về từ Manchester). Tuy nhiên, người đàn ông này chỉ đáp ngắn gọn: "Tôi không biết""Tôi chưa nói chuyện với Pep Guardiola".

Cuối cùng, ông Jorge Mendes tiếp tục chỉ trả lời "Khó" khi được hỏi về tương lai Messi tại Barcelona. Đây cũng là câu hỏi cuối trước khi ông lên xe tới đại bản doanh của CLB - nơi chủ tịch Bartomeu đang chờ sẵn để bắt đầu cuộc thương thảo cuối cùng về tương lai Lionel Messi.

Trái với một cuộc gặp gỡ nhằm đi đến cái kết có hậu như CĐV Barca hy vọng, ông Jorge Messi và chủ tịch Bartomeu sẽ chỉ gặp nhau để thống nhất về điều khoảnh giúp Lionel Messi ra đi ngay trong mùa hè này.

Trước đó, Barca và Messi đã có những trục trặc về điều khoản ra đi tự do của cầu thủ này.

VIDEO: Messi ghi hat-trick giúp Barca nhấn chìm Man City

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng Barca chuyển nhượng Messi Messi Messi Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT