Quảng cáo

Bố Messi ấn định ngày con trai chốt tương lai với Barca

Thứ ba, 01/09/2020 11:34 AM (GMT+7)
A A+

Đích thân ông Jorge Messi đã tiết lộ rằng tương lai của con trai mình với Barcelona sẽ được thống nhất trong tuần tới.

Câu chuyện của Lionel Messi với Barcelona vẫn chưa tìm được một lối ra nhất định, khi cả hai phía đều có những khúc mắc và cách xử lý thiếu thống nhất. Mới đây, cha đẻ và cũng là đại diện của Messi - ông Jorge Messi đã lên tiếng ấn định ngày giải quyết vấn đề một lần cuối cùng giữa con trai mình và CLB chủ quản.

Theo Mundo Deportivo, bên phía Messi và chủ tịch Josep Bartomeu sẽ bước vào cuộc đàm phán được cho là cuối cùng vào thứ Tư tuần tới. Thời hạn này được đích thân ông Jorge Messi tiết lộ.

Mối quan hệ giữa Messi và CLB Barcelona đều đang có những trục trặc. Ngôi sao người Argentina đã không tới tập trung khám ý tế bắt buộc cùng CLB như đã hẹn vào cuối tuần qua, anh cũng vắng mặt luôn trong buổi tập đầu tiên trước mùa giải.

Điều này được coi là thông điệp dứt khoát mà Messi muốn gửi tới đội bóng chủ sân Camp Nou.

Messi, Barca, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Messi

Ngược lại, trước đây vài ngày, chính Barca cũng từ chối ngồi gặp mặt phía Messi để bàn bạc về hợp đồng vốn đã đang gây tranh cãi giữa đôi bên. Đặc biệt khi bên phía La Liga cũng đã có ý đồng thuận với phía Barca về chuyện Messi không thể ra đi tự do.

Chính lý do này đã khiến đôi bên phải có một lần ngồi lại để thống nhất. Và ngày đó được ấn định vào thứ Tư tuần tới.

Nội dung cuộc gặp tới đây không phải để Barca níu giữ Messi, đơn giản chỉ để họ cùng đi đến một thỏa thuận có lợi cho cả hai. Messi sẽ được ra đi mà không bị gây khó dễ (đương nhiên CLB muốn có Messi vẫn phải trả một số phí chuyển nhượng cho Barca). Còn Barca, họ cũng sẽ phải đồng ý bàn bạc lại về 1 cái giá chuyển nhượng hợp lý hơn, thay vì mức phí phá vỡ hợp đồng lên tới 700 triệu euro.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca chuyển nhượng Barca chuyển nhượng Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT