Quảng cáo

Lộ kế hoạch giữ chân Messi đầy tham vọng của Barca

Thứ ba, 01/09/2020 09:16 AM (GMT+7)
A A+

Bất chấp thái độ cương quyết của siêu sao Argentina, ban lãnh đạo Blaugrana vẫn tin tưởng vào kế hoạch đầy tham vọng mà họ mới thảo luận.

Theo Mirror, ban lãnh đạo Barcelona đang lên kế hoạch giữ chân Lionel Messi bằng một bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm. Chủ tịch Bartomeu sẽ đưa ra đề nghị này trong buổi đàm phán vào ngày mai (2/9, giờ địa phương). Tất nhiên, để đổi lấy cái gật đầu từ El Pulga, Blaugrana sẵn sàng chi cực đậm và tăng lương hậu hĩnh cho siêu sao 33 tuổi.

Thủ quân ĐT Argentina hiện đang là vận động viên được trả lương cao nhất thế giới với mức lương khoảng 26 triệu bảng/ năm (sau thuế), theo thống kê bởi Forbes. Đây cũng là mức thu nhập được ghi nhận là kỉ lục trong lịch sử bóng đá thế giới.

messi barca

Vì vậy, nếu kế hoạch của Chủ tịch Josep Bartomeu thành công, mức lương mới của Messi chắc chắn sẽ là kỉ lục thế giới mới. Dự báo, trong tương lai gần, khó có ngôi sao bóng đá nào có thể tiệm cận mức thu nhập này chứ chưa nói đến chuyện vượt qua nó.

Bên cạnh chuyện lương bổng, giới chóp bu tại sân Camp Nou cần phải khiến cho Messi tin rằng Barcelona vẫn là một tập thể đủ sức cạnh tranh cho những danh hiệu lớn nhất, nhằm đáp ứng khát khao cháy bỏng của tiền đạo 33 tuổi trong giai đoạn cuối sự nghiệp. Nên nhớ, đã 5 mùa giải trôi qua mà M10 chưa thể vô địch Champions League, một sự thật khó chấp nhận so với đẳng cấp và những nỗ lực của anh.

messi barca

Trong khi đó, Messi đã tiếp tục đẩy căng thẳng với Barca lên một tầm cao mới, sau khi bỏ buổi tập đầu tiên cùng tân HLV Ronald Koeman. Có lẽ, tâm trí của El Pulga lúc này tạm thời đang nằm ngoài đường pitch.

Như chúng tôi đã đưa tin, Man City vẫn là đội bóng chiếm nhiều ưu thế nhất trong cuộc đua giành siêu sao Nam Mỹ. Ở phía sau, PSG, Juventus hay Inter Milan cũng đã sẵn sàng nhảy vào cuộc trước cơ hội "ngàn năm có một" này.

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Messi chuyển nhượng Barca Messi đến Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT