Quảng cáo

Man City chuẩn bị cho lễ ra mắt Messi

Thứ ba, 01/09/2020 08:25 AM (GMT+7)
A A+

Đội chủ sân Etihad đang ở rất gần trong việc chiêu mộ một trong những huyền thoại sống của bóng đá thế giới.

Siêu sao giành 6 Quả bóng vàng duy nhất trong lịch sử đang làm giới túc cầu điên đảo bởi quyết định rời Barca sau 2 thập kỉ gắn bó. Điểm đến của Leo Messi vẫn đang là một bí mật bởi đội bóng xứ Catalan vẫn chưa cho phép anh ra đi.

Theo nguồn tin từ Esporte Interativo, đội ngũ truyền thông của Man City đã thu thập rất nhiều video tư liệu, hình ảnh về tiền đạo 33 tuổi để sẵn sàng cho một kế hoạch truyền thông quy mô lớn nhằm quảng bá Messi trong màu áo The Citizens. Đây có thể xem là dấu hiệu cho thấy sự tự tin của cựu vương Ngoại hạng Anh trong thương vụ này.

messi man city

Cùng với Man City, Paris Saint-Germain, Juventus, Inter Milan, Man Utd hay Inter Miami là những đội bóng sẵn sàng trải thảm đỏ đón đội trưởng Barcelona ngay trong mùa hè năm nay. Tuy nhiên, xét trên mọi phương diện, The Citizens là cái tên sáng giá nhất.

Trong một diễn biến liên quan, em họ của thủ quân Argentina, Maxi Biancucchi, đã tiết lộ với Radio Continental về tương lai của số 10 Barcelona.

"Tôi đã từng nghĩ rằng Leo sẽ không bao giờ rời Barcelona nhưng anh ấy muốn tìm kiếm nơi đem lại hạnh phúc cho anh ấy. Nếu Leo ra đi là vì anh ấy không hạnh phúc và muốn một thử thách mới."

messi man city

Về phía siêu sao 33 tuổi, cầu thủ này cũng không giấu diếm ý định ra đi. Sau khi vắng mặt buổi xét nghiệm Covid-19 trước mùa giải của Barca, Messi cũng bỏ buổi tập đầu tiên dưới thời tân HLV Koeman. El Pulga có thể sẽ bị phạt vì hành vi này nhưng điều đó có lẽ không còn quá quan trọng.

Trước đó, Messi cùng đội ngũ luật sư đã gửi một bản burofax tới ban lãnh đạo Blaugrana để yêu cầu được đơn phương chấm dứt hợp đồng. Tuy nhiên phía Barca, cùng với sự ủng hộ từ La Liga không cho phép điều đó xảy ra. Họ muốn 700 triệu euro tiền giải phóng hợp đồng hoặc không gì cả.

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Messi chuyển nhượng Barca Messi đến Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo