Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 5/9: Messi CHÍNH THỨC ở lại Barca trong ấm ức

Thứ bảy, 05/09/2020 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Messi bất đắc dĩ ở lại Barcelona, ĐT Đức hỗ trợ Chelsea, MU chưa từ bỏ Sancho,... là các tin chính của chuyển nhượng sáng ngày 5/9

Messi bất đắc dĩ ở lại Barcelona

Messi chia sẻ với Goal: "Bây giờ, tôi sẽ tiếp tục ở lại câu lạc bộ bởi vì chủ tịch nói với tôi rằng cách duy nhất để ra đi là trả khoản phí 700 triệu euro, một điều không thể".

messi, chuyển nhượng barca, Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, Manchester United, Juve
Messi bị ép phải ở lại Barcelona. Ảnh: Getty

Trước đó, Messi không quên bày tỏ nỗi thất vọng: "Tôi cảm thấy chán nản và thực sự muốn ra đi. Tuy vậy, tôi không được tạo điều kiện để làm việc ấy, vì vậy tôi quyết định ở lại để tránh những rắc rối không đáng có về pháp lý".

MU chưa từ bỏ Sancho

BLĐ CLB Man United vẫn chưa từ bỏ mục tiêu mang tên Jadon Sancho. Theo tờ Daily Mail, họ đang đàm phán với đại diện của Sancho về mức lương và phí chuyển nhượng trước khi liên hệ với Dortmund để hỏi mua cầu thủ chạy cánh người Anh.

Tuyển Đức đặc cách cho Havertz

Tuyển Đức đã phá lệ khi vừa cấp phép đặc biệt cho tiền vệ tấn công Kai Havertz rời khỏi nơi tập trung nhằm tạo điều kiện để anh thực hiện kiểm tra y tế chuẩn bị cho quá trình gia nhập Chelsea.

messi, chuyển nhượng barca, Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, Manchester United, Juve
ĐT Đức tạo điều kiện cho Havertz đến Chelsea. Ảnh: Getty

Dù tuyển Đức vẫn còn một trận nữa với Thụy Sĩ vào rạng sáng ngày 7/9 tới, nhưng HLV Loew đã quyết định cho Kai Havertz rời khỏi nơi đóng quân để hướng đến London để sớm ký hợp đồng và ra mắt CLB mới Chelsea.

MU đấu tay ba với Man City và Liverpool

Premier League đang vẫy gọi Diego Carlos, có ít nhất 3 đội bóng lớn của nước Anh đang tiếp cận Sevilla để đàm phán chuyển nhượng, gồm MU, Man City và Liverpool.

Real từ chối bán Bale với giá ‘khủng’

Theo ông Ramon Calderon - cựu Chủ tịch Real Madrid, có 1 đội bóng Premier League đã gửi đề nghị mua Gareth Bale với giá 100 triệu euro. Tuy nhiên, BLĐ Kền kền trắng đã từ chối bán tuyển thủ xứ Wales. 

 

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
messi chuyển nhượng barca Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng MU Manchester United Juve
Xem thêm
TIN NỔI BẬT