Quảng cáo

Chelsea có khả năng chiêu mộ Messi

Thứ sáu, 04/09/2020 14:14 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea đã chiêu mộ nhiều bom tấn ở thị trường chuyển nhượng mùa hè 2020, và trong đó có thể có cả Lionel Messi.

Cho tới lúc này ở thị trường chuyển nhượng hè 2020, không đội bóng nào hoạt động mạnh và thành công như Chelsea. Đội chủ sân Stamford Bridge đã chiêu mộ 5 tân binh chất lượng, và sẽ tiếp tục chi đậm để gia tăng sức mạnh đội hình.

Ngoài 5 cầu thủ Hakim Ziyech, Timo Werner, Thiago Silva, Ben Chilwell và Malang Sarr đã cập bến, Chelsea đang tiếp tục đàm phán để sớm chốt xong 2 thương vụ Kai Havertz và Edouard Mendy. Dự kiến, The Blues sẽ phải chi thêm khoảng 120 triệu euro cho 2 cầu thủ này.

Chelsea
Chelsea đang hoạt động rất mạnh trên TTCN hè (Ảnh: Internet)

Mặc dù vậy, đó vẫn chưa phải tất cả những gì Chelsea có thể làm. Trong một phát biểu mới đây của chuyên gia Jamie Redknapp trên Sky Sports, đội bóng thành London hoàn toàn đủ khả năng kích hoạt bom tấn lớn nhất thị trường chuyển nhượng hè này, đó là Lionel Messi.

"Khi bạn nhìn thấy một số cầu thủ, bạn nghĩ rằng họ sẽ chỉ có thể mặc áo đấu của Barcelona. Tôi thì không nghĩ vậy. Messi rất dễ ra đi trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Những cái tên như Man City hay PSG có thể vung tiền chiêu mộ anh ấy. Và nếu Abramovich muốn, tôi tin Chelsea hoàn toàn có khả năng chiêu mộ Messi, tôi chắc chắn.

Messi sẽ chỉ ra đi với giá 700 triệu euro? Điều đó không có ý nghĩa đối với tôi. Thậm chí Messi hoàn toàn có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Tôi rất muốn thấy anh ấy chơi bóng ở Premier League", Jamie Redknapp nói trên Sky Sports.

MEssi
Chelsea đủ khả năng chiêu mộ Messi (Ảnh: Getty)

Sở dĩ Chelsea có thể thoải mái chi tiền trong mùa hè năm nay bởi họ vừa trải qua 1 mùa giải bị cấm chuyển nhượng. Cùng với số tiền lớn khi bán những cầu thủ như Hazard hay Morata, Chelsea có thể nói là đang làm mưa làm gió ở kỳ chuyển nhượng hè này. 

Với Messi, tương lai của siêu sao người Argentina vẫn đang bị đặt dấu hỏi lớn. Mục đích của Messi là rời Barca ngay mùa hè này, tuy nhiên đội bóng xứ Catalan cũng đang rất quyết tâm giữ chân siêu sao 33 tuổi. 

Ngoài Barca, Newell's Old Boys và Man City, Chelsea hiện đang là một trong 4 CLB mà Messi theo dõi trên Instagram.

 

VIDEO: Messi ghi hat-trick giúp Barca nhấn chìm Man City

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Messi chuyển nhượng Chelsea Chelsea Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT