Quảng cáo

Quan điểm của các sao Barca về Messi được tiết lộ

Thứ sáu, 04/09/2020 11:22 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Antoine Griezmann đã phá vỡ sự im lặng trong bối cảnh người đồng đội Lionel Messi đang có ý định rời khỏi CLB Barcelona sau gần 20 năm gắn bó.

Messi đã gây chấn động cho thế giới và Barcelona vào tuần trước sau khi gửi một bức điện, trong đó anh nói rõ ý định rời câu lạc bộ ngay lập tức theo dạng chuyển nhượng tự do. Barca ngay lập tức bác bỏ điều khoản tự giải phóng vào cuối mùa giải của Messi với sự hậu thuẫn từ La Liga.

Trong khi đó, Man City được cho là đang chờ sẵn để có thể nắm lấy cơ hội ký hợp đồng với Lionel Messi. Griezmann vừa kết thúc mùa giải đầu tiên với tư cách là một phần của Barca. Cầu thủ người Pháp đã tiết lộ mong muốn của anh cũng như các đồng đội.

Chuyển nhượng Barca, Messi, Barcelona, Griezmann
Messi là đội trưởng của Barcelona. Ảnh: Getty

Griezmann nói với kênh M6: "Chúng tôi chỉ có một hy vọng rằng anh ấy ở lại. Tôi đang cố gắng tập trung cho đội tuyển quốc gia và chuẩn bị thật tốt cho hai trận đấu tiếp theo. Chúng tôi đã nghe một chút về chuyện này nhưng chúng tôi không biết bất cứ điều gì thêm".

Hy vọng của Griezmann và các cầu thủ Barcelona được thắp sáng trở lại sau cuộc gặp giữa bố của Lionel Messi - ông Jorge Messi cùng chủ tịch Josep Bartomeu. Theo TyC Sports, chân sút 33 tuổi hoàn toàn có khả năng tiếp tục gắn bó với Barca, sau khi những mâu thuẫn được gỡ bỏ.

Chuyển nhượng Barca, Messi, Barcelona, Griezmann
Griezmann và các sao Barca muốn Messi ở lại. Ảnh: Getty

Các báo cáo từ quê hương của Messi cũng tuyên bố anh ấy hiện có "90% khả năng sẽ ở lại" - điều này nếu đúng sẽ là một đòn giáng mạnh vào Manchester City sau khi có thông tin về việc tiền đạo này đã sẵn sàng cho một cuộc hội ngộ với huấn luyện viên cũ của Barca, Pep Guardiola.

 

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Barca Messi Barcelona Griezmann
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo