Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 3/9: Man City có Messi chỉ với 100 triệu euro?

Thứ năm, 03/09/2020 18:38 PM (GMT+7)
A A+

Man City có Messi chỉ với 100 triệu euro, Chelsea nhận báo giá thủ môn Ligue 1 hay MU đàm phán mua Thiago là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay (3/9).

Mức phí chiêu mộ Messi giảm xuống dưới 100 triệu bảng

Theo Telegraph, Man City đang có cơ hội chiêu mộ Lionel Messi chỉ với 88 triệu bảng (100 triệu euro), thấp hơn nhiều con số 700 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng, hay 280 triệu euro như yêu cầu ban đầu của đội bóng xứ Catalan.

messi

Trước đó vào hôm 2/9, đích thân cha và cũng là người đại diện của Messi cho biết siêu sao người Argentina rất khó ở lại Barca, sau những mâu thuẫn giữa đôi bên trong suốt quãng thời gian gần đây.

Roma đặt giá hỏi mua hậu vệ MU

Theo Goal, Roma đã mở lại cuộc đàm phán chuyển nhượng với MU về trường hợp của Chris Smalling, với lời đề nghị 12 triệu euro. Hậu vệ người Anh đã thi đấu dưới dạng cho mượn tại Roma trong mùa bóng trước và phần nào gây ấn tượng.

Chris Smalling được cho là đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Solskjaer tại MU mùa bóng tới.

Chelsea nhận báo giá thủ môn Ligue 1

Tờ Telegraph đưa tin, Chelsea sẽ cần phải chi một số tiền lớn để chiêu mộ thủ môn thay thế Kepa Arrizabalaga. Mới đây nhất, CLB Rennes ở Ligue 1 cho biết họ sẽ nhả thủ thành Edouard Mendy nếu nhận về ít nhất 30 triệu bảng.

Ngoài Mendy, Chelsea cũng đang quan tâm đến một thủ môn khác ở Ligue 1 là Areola của PSG.

Dean Henderson dọa rời MU nếu không được bắt chính

Dù vừa mới ký hợp đồng 5 năm với MU, tuy nhiên thủ thành Dean Henderson tuyên bố sẵn sàng rời khỏi đội bóng này nếu phải ngồi dự bị cho David De Gea.

dean henderson

"100% là tôi sẽ đặt mục tiêu bắt chính ở mùa giải tới. Tôi sẽ không tiến bộ nếu chỉ ngồi trên băng ghế dự bị. Tôi cần được bắt chính.

Tôi cảm tôi thấy như một bản hợp đồng mới của MU. Tôi đã không ở đây năm năm. Tôi sẽ tạp áp lực cho De Gea", thủ môn 23 tuổi cho biết.

MU đàm phán với Bayern Munich về Thiago

Theo ESPN, MU đang được Bayern Munich chào mời chiêu mộ Thiago Alcantara. 30 triệu euro là con số mà nhà đương kim vô địch Champions League mong muốn để bán phù thủy tuyến giữa của đội bóng.

Thiago được cho là ưu tiên gia nhập Liverpool, tuy nhiên đội bóng của Jurgen Klopp chưa sẵn sàng chi 30 triệu euro.

Tân binh của MU sẽ tiễn Pogba ra đường

Sao NHA: 'Tôi sẽ hoảng sợ khi đối đầu Messi'

 

VIDEO: Cú hat-trick giúp Messi trở thành chân sút vĩ đại nhất La Liga

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU Barca Messi MU Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT