Quảng cáo

Bale tố ngược Real Madrid gây rắc rối

Thứ năm, 03/09/2020 10:07 AM (GMT+7)
A A+

Trong mùa giải vừa qua với Real Madrid, Gareth Bale luôn xuất hiện với hình ảnh thiếu chuyên nghiệp cho thấy tương lai của anh đã chấm dứt tại Santiago Bernabeu.

Thế nhưng, cựu ngôi sao của Tottenham thậm chí từng cáo buộc Real Madrid đã bóp chết sự nghiệp của anh sau khi ngăn cản vụ chuyển nhượng tới Trung Quốc vào mùa hè năm ngoái. Bale đã bị HLV Zidane 'cách ly' khỏi bóng đá trước khi anh cùng Xứ Wales thi đấu tại Nations League sắp diễn ra.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, Bale nói về khả năng trở lại Ngoại hạng Anh: "Đó là một trong những trường hợp mà tôi sẽ xem xét, chắc chắn rồi. Hãy chờ xem điều gì xảy ra. Chúng ta có nhiều thời gian trong kỳ chuyển nhượng này và tôi đoán là một vài người khác cũng nghĩ vậy. Thời gian sẽ trả lời".

Real Madrid, Gareth Bale, Chuyển nhượng Real

Bale khẳng định Real Madrid gây khó dễ cho anh: "Quyết định không thực sự nằm trong tay tôi, quyết định nằm trong tay của Real Madrid. Họ làm mọi thứ trở nên khó khăn và rắc rối hơn, thành thật là như vậy".

Bale tỏ ra không quan tâm đến những diễn biến ở CLB: "Bất cứ điều gì xảy ra ở Real Madrid không thực sự ảnh hưởng đến tôi. Mọi người đều biết tôi đam mê thi đấu cho Xứ Wales và tôi yêu Xứ Wales đến nhường nào".

Người thừa của Real Madrid tiếp tục thể hiện tình yêu với quê hương: "Khi đến đây, tôi rất vui, thoải mái và cảm thấy được chào đón. Thật tuyệt khi được trở lại nơi mà bạn được người hâm mộ đánh giá cao hơn và ủng hộ nhiều hơn một chút".

Real bắt đầu trừng phạt Bale

Báo Anh: 'Zidane xếp trên Klopp là điều vớ vẩn'

VIDEO: Cầu thủ Real hạnh phúc với chức vô địch La Liga

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Gareth Bale Chuyển nhượng Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT