Quảng cáo

Real bắt đầu trừng phạt Bale

Chủ nhật, 19/07/2020 15:02 PM (GMT+7)
A A+

Tưởng như Real Madrid sẽ làm ngơ trước những hành động gần đây của Gareth Bale, nhưng mới đây cầu thủ này đã nhận được 'án phạt' đầu tiên.

Những ngày qua giới CĐV Real Madrid thực sự quá thất vọng và chỉ trích kịch liệt cách hành xử của Gareth Bale, khi ngôi sao người xứ Wales dửng dưng như một vị khách xem đội nhà nhận cúp vô địch La Liga. Báo chí Anh như tờ Daily Mail cũng không thể bênh vực Gareth Bale trước hành động khó coi, và thậm chí rất coi thường ngày vui của Real Madrid.

Ngoài hành động dửng dưng đứng ngoài rìa khoanh tay khi Real Madrid nhận cúp vô địch, Gareth Bale còn nở nụ cười đầy vẻ chế giễu và tham gia ăn mừng rất hời hợt với các đồng đội. Trước đó, cựu sao Tottenham cũng có những hành động khiến cho tiền đạo một thời của MU phải bất bình thay đội bóng hoàng gia.

Manchester United, Real Madrid, Gareth Bale, Dimitar Berbatov

Như một lẽ tất yếu sau những gì Bale đã thể hiện, anh đã bị 'trừng phạt' bằng cách bị loại khỏi danh sách 22 cầu thủ được đăng ký thi đấu trận Leganes vs Real Madrid. Ngôi sao người xứ Wales được xếp dự bị trong các trận gần nhất của Kền kền trắng, nhưng không có cơ hội ra sân. Tờ Mirror nhấn mạnh mối quan hệ giữa HLV Zinedine Zidane và Bale đã đổ vỡ. Real chờ kết thúc mùa giải để tống khứ Bale.

Tuy nhiên, một số nguồn tin khác lại cho rằng chính cầu thủ người Xứ Wales yêu cầu không tham gia trận đấu cuối cùng ở La Liga. Nhưng dẫu thế nào, dù bị Real Madrid loại bỏ hay tự chủ động không thi đấu thì điều đó cũng cho thấy mối quan hệ giữa Gareth Bale và HLV Zinedine Zidane nói riêng, Real Madrid nói chung đang xấu hơn bao giờ hết.

>>> Sao trẻ từ biệt Real để đến MU với hợp đồng dài hạn

VIDEO: Cầu thủ Real hạnh phúc với chức vô địch La Liga

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Gareth Bale Leganes vs Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT