Quảng cáo

Real đẩy đối thủ xuống hạng trong trận đấu thủ tục

Thứ hai, 20/07/2020 06:19 AM (GMT+7)
A A+

Đã trở thành nhà vô địch La Liga, Real Madrid coi trận đấu với Leganes là bước chuẩn bị để ngược dòng trước Man City ở Champions League.

Kết quả Leganes vs Real Madrid - La Liga vòng 38

Chính vì muốn chuẩn bị tốt cho Champions League nên Real Madrid không hề thiếu nghiêm túc mà ra sân với đội hình gồm nhiều trụ cột. Trong khi đó Leganes cần chiến đấu đến cùng để níu kéo hy vọng trụ hạng. Chủ nhà có cơ hội trước ở phút thứ 3, hưởng quả đá phạt bên phần sân Real nhưng không gây ra nguy hiểm cho thủ môn Areola.

Real Madrid đáp trả với các cơ hội liên tiếp, một trong số đó là bàn mở tỷ số. Phút thứ 9, Isco từ cánh trái có một quả tạt vào rất chuẩn cho Ramos, người tung cú đánh đầu đưa bóng vào góc thấp bên trái cầu môn. Bị dẫn bàn, Leganes không còn lựa chọn nào ngoài dâng lên tấn công.

Trực tiếp Leganes vs Real Madrid, La Liga, Leganes, Real Madrid

Và nỗ lực của họ đã được đền đáp cuối hiệp 1, phút 45+1 Silva có bóng bên cánh trái trước khi căng ngang rất nguy hiểm vào giữa vòng cấm Real. Gil chạm bóng hơi mạnh nhưng anh vẫn vô-lê vào góc xa đánh bại Areola. Sang hiệp 2, Real Madrid tiếp tục vươn lên dẫn trước từ sớm.

Phút 52, Isco có một pha chọc khe cực hay xuyên qua hàng thủ Leganes, và Asensio thoát xuống dứt điểm chìm qua thủ môn Cuellar. Hai đội sau đó chơi đôi công với đội khát khao hơn là Leganes. Phút 78, Silva thoát xuống cánh trái thực hiện đường căng ngang tạo cơ hội cho Assale từ tuyến hai băng vào sút tung lưới Areola.

Những phút còn lại, Leganes dâng lên tấn công nhưng Real Madrid cũng không muốn kết thúc buồn cho mùa giải mà họ vô địch. Real đã dập tắt hy vọng trụ hạng của Leganes với kết quả hòa 2-2. Đáng tiếc cho chủ nhà khi chỉ cần 1 chiến thắng họ sẽ ở lại La Liga vì đội xếp thứ 17 là Celta Vigo cũng bị cầm hòa.

Đội hình ra sân Leganes và Real Madrid:

Leganes: Cuellar, Siovas, Bustinza, Tarin, Silva, Amadou, Recio, Rosales, Ruibal, Gil, Guerrero.

Real Madrid: Areola, Vazquez, Militao, Ramos, Mendy, Isco, Casemiro, Valverde, Vinicius, Asensio, Benzema.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
La Liga Leganes Real Madrid Leganes vs Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo