Quảng cáo

Trụ cột Real muốn trở thành võ sĩ sau khi giải nghệ bóng đá

Thứ ba, 04/08/2020 09:37 AM (GMT+7)
A A+

Với thần tượng là võ sĩ boxing huyền thoại Mike Tyson, công thần của Real Madrid trong hơn một thập kỷ qua mong muốn đi theo con đường so găng trong tương lai.

Ngôi sao Karim Benzema của Real Madrid đã tận hưởng một trong những mùa giải hay nhất của anh cho đến nay khi Los Blancos giành lại danh hiệu La Liga từ đối thủ Barcelona. Sự chú ý lúc này của Real Madrid sẽ chuyển sang trận đấu Champions League với Manchester City vào đêm thứ Sáu, nơi đại diện Tây Ban Nha cần lội ngược dòng tại Etihad sau khi thua 1-2 ở Bernabeu.

Benzema đã ghi được 26 bàn thắng trong mùa giải này và cũng đã đóng góp 11 pha kiến ​​tạo nhưng gần đây anh đã bàn bạc với bạn bè về kế hoạch sau khi xa rời bóng đá. Trong một cuộc trò chuyện trên YouTube với người bạn là võ sĩ kickboxing Fouad Ezbiri, tiền đạo người Pháp thú nhận rằng anh mong muốn tham gia vào các môn thể thao khác.

Benzema: 'Tôi hạnh phúc vì không có Ronaldo' | Real Madrid vs Barca

Benzema nói: "Tôi cảm thấy hồi hộp với các môn thể thao chiến đấu, và tôi thích tập luyện. Khi sự nghiệp bóng đá của tôi kết thúc, tại sao tôi lại không tập luyện với anh trong sáu tháng nhỉ? Và, nếu anh nghĩ rằng tôi đã sẵn sàng cho một trận đấu võ, tôi nghĩ là không có vấn đề gì. Thề với Chúa, tôi muốn chiến đấu". Tuy nhiên, việc Benzema thi đấu võ thuật không xảy ra trong tương lai gần, bởi anh mới 30 tuổi và với những gì đang thể hiện thì vẫn có thể chơi bóng đỉnh cao ít nhất là một mùa nữa.

Thần tượng quyền Anh của Benzema là cựu vô địch hạng nặng Mike Tyson, người chuẩn bị trở lại sàn đấu. Ngôi sao của Real Madrid nhận xét: "Đó là sức mạnh của ông ấy. Tôi luôn ngưỡng mộ sự hiện diện, quyết tâm và thái độ của ông ấy. Sự trở lại của ông ấy thật bất ngờ".

>>> Đàn em ở Real gọi De Gea là 'thảm họa Karius'

>>> Sao trẻ từ biệt Real để đến MU với hợp đồng dài hạn

VIDEO: Real Madrid lội ngược dòng hoàn hảo tại Champions League

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Mike Tyson Benzema
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo