Quảng cáo

Báo Anh: 'Zidane xếp trên Klopp là điều vớ vẩn'

Thứ tư, 05/08/2020 15:24 PM (GMT+7)
A A+

Zidane, Klopp và Guardiola xếp hạng trong top 3 các HLV hay nhất thế giới và HLV của Real Madrid đã vượt qua các HLV của Liverpool và Man City.

Tờ báo hàng đầu nước Pháp L'Equipe ưu ái xếp vị chiến lược gia đồng hương cao hơn Jurgen Klopp và Pep Guardiola trong top 3 huấn luyện viên tốt nhất thế giới thời điểm hiện tại. Thế nhưng tờ Tribuna của Anh đã phản bác lại những nhận định của cơ quan đồng cấp bên phía Pháp với tiêu đề bài viết: "Vớ vẩn! Tờ báo Pháp L'Equipe xếp Zidane trên Klopp trong bảng xếp hạng các HLV".

Trong bài viết này, Tribuna đã tóm tắt lại các quan điểm của L'Equipe về hai chiến lược gia của Real Madrid và Liverpool. "Jurgen Klopp và Pep Guardiola cùng góp mặt với HLV Real Madrid trong top 3 nhưng dường như danh hiệu vô địch Premier League tuyệt đối của Klopp không đủ để đánh bại chiến thắng ở La Liga của Zidane".

Zidane, Klopp, Pep Guardiola, Liverpool, Man City, Real Madrid

Tribuna tiếp tục bày tỏ sự không hài lòng: "Tờ báo Pháp đã ghi nhận thành công và 'sức hút' của Klopp khi mang về cho Liverpool danh hiệu vô địch đầu tiên sau 30 năm. uy nhiên, họ chỉ ra rằng HLV của Liverpool chỉ giành được một trong 3 trận chung kết Champions League của mình, trong khi Zidane đã giành được 3 danh hiệu đó liên tiếp".

Tờ Tribuna đã hỏi liệu các độc giả có đồng ý với đánh giá của L'Equipe, và độc giả Elly Wasukira đã trả lời: "Dù sao bảng xếp hạng này cũng đến từ một nguồn tin của Pháp. Không nên coi trọng nó vì họ có một giải đấu yếu nên kiến ​​thức bóng đá của họ bị hạn chế. Chẳng trách tại sao họ không thể hoàn thành mùa giải của mình (Ligue 1 phải kết thúc sớm)".

>>> Trụ cột Real muốn trở thành võ sĩ sau khi giải nghệ bóng đá

>>> 'Kẻ ảo tưởng' của MU chê các sao Liverpool kiêu ngạo

VIDEO: Real Madrid lội ngược dòng hoàn hảo tại Champions League

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane Klopp Pep Guardiola Liverpool Man City Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT