Quảng cáo

Sao Real: 'Man City không có fan'

Thứ tư, 05/08/2020 10:58 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid sẽ phải thực hiện một cuộc lội ngược dòng đầy khó khăn trước Man City nếu muốn bước tiếp tại Champions League mùa 2019/20, sau khi đã để thua 1-2 ở lượt đi vòng 1/16.

Real Madrid sẽ đến sân vận động Etihad để đấu trận lượt về vòng 16 đội Champions League với Manchester City của Pep Guardiola vào đêm thứ Sáu. Trước khi giải đấu bị gián đoạn bởi COVID-19, nhà vô địch La Liga đã tạm thời nhận thất bại 1-2 ở trận lượt đi. Gabriel Jesus và Kevin De Bruyne đã lên án ghi bàn vào lưới Real để giúp Man City có được lợi thế ngay tại Santiago Bernabeu hồi tháng Hai.

Real Madrid sẽ phải thực hiện một cuộc lội ngược dòng đầy khó khăn trước Man City, nhưng ngôi sao Casemiro tin rằng đội bóng của Zinedine Zidane có thể hưởng lợi đôi chút từ việc thi đấu mà không có người hâm mộ trên khán đài. Điều này được thực hiện nhằm đảm bảo các quy tắc cách ly xã hội trong tình hình dịch bệnh.

Real Madrid, Man City, Champions League, Casemiro

Tiền vệ đang được Ronaldo chèo kéo cho hay: "Một trận đấu không có người hâm mộ trên khán đài, đó là một trận đấu khác biệt. Đây sẽ là một trận đấu rất hay và khó khăn cho cả hai bên, nhưng chúng tôi là Real Madrid và chúng tôi biết mình có cơ hội vượt qua. Man City không có CĐV và đó là chút lợi thế cho chúng tôi".

Tuy nhiên, Casemiro cho rằng kết quả chủ yếu được định đoạt bởi những gì diễn ra trên sân cỏ: "Nhưng vẫn là các cầu thủ đó, huấn luyện viên đó và tất cả chúng tôi biết rằng vẫn sẽ rất khó khăn vì họ là một đội bóng tuyệt vời". Trước đó, trung vệ Raphael Varane đã tuyên bố qua một video của Real Madrid: "Chúng ta muốn thắng mọi trận đấu, chúng ta là Real Madrid".

>>> Zidane khoe đẳng cấp, cầu thủ Real 'ăn hành'

>>> Man City ghi 7 bàn hủy diệt đối thủ

VIDEO: Cầu thủ Real hạnh phúc với chức vô địch La Liga

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Man City Champions League Casemiro
Xem thêm
TIN NỔI BẬT