Quảng cáo

Rakitic nhắn nhủ Messi sau khi bị Barca thanh lý

Thứ năm, 03/09/2020 14:29 PM (GMT+7)
A A+

Ivan Rakitic đã đưa ra một số lời khuyên cho đồng đội cũ ở Barcelona, ​​Lionel Messi sau khi hoàn tất việc trở lại Sevilla do không nằm trong kế hoạch của HLV Koeman.

Tiền vệ người Croatia, Ivan Rakitic đã trở về Sevilla tuần này sau sáu mùa giải chơi cùng Lionel Messi cho gã khổng lồ Barcelona. Những bình luận của Rakitic đã đến vào thời điểm khá khó khăn cho Barca, CLB đang phải đối mặt với một cuộc chiến pháp lý có thể xảy ra để giữ chân Messi - đang được Man City quan tâm sát sao.

Ivan Rakitic nói: "Tôi không biết Messi và những cầu thủ khác sẽ làm gì. Nhưng phương án đầu tiên và phương án tốt nhất cho mọi cầu thủ luôn là Barca. Sau đó, mỗi cầu thủ phải đưa ra quyết định của mình. Đối với tôi, lựa chọn đầu tiên sẽ luôn là ở lại Barca".

Chuyển nhượng Barca, Messi, Barcelona, Rakitic

"Tôi đã nói chuyện với hội đồng quản trị Barcelona và tất cả chúng tôi đều hài lòng. Và tôi tin rằng mọi người sẽ đưa ra phân tích của riêng mình và làm điều tốt nhất cho tất cả các bên. Tôi tôn trọng quyết định của mọi cầu thủ và tôi đã nói rằng đây là những quyết định mà ai cũng phải thực hiện".

Cầu thủ 32 tuổi tiếp tục nhấn mạnh rằng đây chưa phải là sự kết thúc của kỷ nguyên đối với Barcelona, ​​bất chấp sự thay đổi trong ban lãnh đạo, sự thay đổi sắp tới trong nhiệm kỳ chủ tịch cũng như khả năng đội một sẽ rung chuyển.

"Tôi chưa nói gì về sự kết thúc của một chu kỳ, chỉ là tôi luôn phân tích mọi thứ và tình hình đã đến để bắt đầu suy nghĩ theo cách khác. Đây không phải là kết thúc của một kỷ nguyên. Sau sáu năm, thật không dễ dàng gì để tôi ra đi. Tôi thực sự biết ơn về mọi thứ".

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Barca Messi Barcelona Rakitic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo