Quảng cáo

Barca chọn xong đội trưởng mới thay Messi

Thứ sáu, 04/09/2020 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng xứ Catalan đã có những bước chuẩn bị đầu tiên phòng trường hợp siêu sao Messi ra đi ngay trong hè năm nay.

Barcelona vẫn đang sử dụng mọi nguồn lực, phương pháp để giữ chân Messi ở lại sân Camp Nou. Tuy nhiên, trước nguy cơ cao mất đi người thủ quân trong tương lai gần, HLV Ronald Koeman đã có những bước chuẩn bị rất đúng đắn.

Bên cạnh việc nhắm tới một số cái tên đủ sức thay thế El Pulga trên TTCN, nhà cầm quân người Hà Lan cũng đã nghĩ đến việc ổn định phòng thay đồ đội bóng nếu như Messi ra đi. Người được ông lựa chọn giữ trọng trách thủ lĩnh tinh thần thay M10 chính là Gerard Pique, một trong những trụ cột còn sót lại.

messi barca

Trung vệ người Tây Ban Nha hiện là một trong ba đội phó của Blaugrana, cùng với Sergio Busquets và Sergi Roberto. Lão tướng Busquets có phần trầm tính còn Roberto lại còn khá non trẻ. Chính vì vậy, Pique là người thích hợp nhất cho tấm băng đội trưởng, trong trường hợp Messi ra đi.

Bên cạnh đó, thủ môn Marc-Andre Ter Stegen cũng được ban huấn luyện Barca nhắm tới cho vị trí đội phó tiếp theo. Ngôi sao tuyển Đức là một trong những cầu thủ chơi ổn định nhất bất chấp thành tích đi xuống của Barca trong thời gian gần đây.

messi barca

Trong khi đó, Lionel Messi và ban lãnh đạo Barca vẫn chưa thể tìm được tiếng nói chung về vấn đề hợp đồng của tiền đạo 33 tuổi. Đội bóng xứ Catalan nhất quyết không bán Messi, điều sẽ khiến bất kỳ nỗ lực "giải cứu" El Pulga cũng sẽ bị chặn đứng bởi mức phí 700 triệu euro.

Trước khả năng leo thang căng thẳng, siêu sao Nam Mỹ được cho là đang cân nhắc ở lại sân Camp Nou thêm một mùa giải, trước khi rời đi vào hè 2021 dưới dạng tự do.

 

VIDEO: Messi ghi hat-trick giúp Barca nhấn chìm Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Messi chuyển nhượng Barca Messi đến Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT