Quảng cáo

Chuyển nhượng 4/9: Cú sốc từ Messi?

Thứ sáu, 04/09/2020 06:04 AM (GMT+7)
A A+

Cú sốc từ Messi?, Chelsea phá kỉ lục chuyển nhượng vì Kai Havertz, Bale muốn về Ngoại hạng Anh... là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá hôm nay (4/9).

Cú sốc từ Messi?

Theo Marca, siêu sao người Argentina đang nghiêm túc xem xét việc đưa ra một quyết định gây sốc đối với giới truyền thông đó là ở lại sân Camp Nou. Diễn biến này xuất hiện sau cuộc họp của cha Messi và người đại diện với chủ tịch Barca Josep Maria Bartomeu.

Lý do cho sự thay đổi đột ngột của tiền đạo 33 tuổi là vì thái độ cứng rắn tuyệt đối từ phía ban lãnh đạo Blaugrana. Điều này sẽ khiến Messi buộc phải kiện đội bóng chủ quản ra tòa nếu muốn chấm dứt hợp đồng mà không phải đền bù 700 triệu euro.

chuyen nhuong bong da

Chelsea phá kỉ lục chuyển nhượng vì Kai Havertz

Sky Sports đưa tin, The Blues đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ người Đức từ Bayer Leverkusen với mức phí 80 triệu euro, kèm theo 20 triệu euro biến phí. Đây sẽ là kỉ lục chuyển nhượng mới của Chelsea, sau khi vượt qua mức phí 80 triệu euro mà họ chi ra để chiêu mộ thủ thành Kepa Arrizabalaga từ Athletic Bilbao.chuyen nhuong bong da

Dự kiến, Chelsea và Leverkusen sẽ công bố thỏa thuận này trong ít ngày tới, sau khi Kai Havertz hoàn thành đợt tập trung của ĐTQG Đức. Đây sẽ là bản hợp đồng thứ 7 của HLV Frank Lampard trong mùa hè năm nay, sau Timo Werner, Hakim Ziyech, Ben Chilwell, Thiago Silva, Malang Sarr và Xavier Mbuyamba.

Bale muốn quay về Ngoại hạng Anh

Tiền vệ người xứ Wales mới đây đã đăng đàn chỉ Real Madrid vì không cho phép anh ra đi. Năm ngoái, tiền đạo 31 tuổi suýt nữa đã gia nhập một CLB tại Trung Quốc nhưng thương vụ đã đổ bể vào phút cuối.

chuyen nhuong bong da

Theo nhận định của các chuyên gia chuyển nhượng, số 11 của Real Madrid hoàn toàn có khả năng quay trở lại Ngoại hạng Anh ngay trong mùa hè năm nay. Bên cạnh đội bóng cũ Tottenham Hotspur, Man Utd cũng là một sự lựa chọn không hề tệ với chân sút sinh năm 1989.

Một số tin vắn chuyển nhượng đáng chú ý

- Theo TyC Sports, Gonzalo Higuain sắp gia nhập Inter Miami với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm

- Arturo Vidal đã đạt thỏa thuận chơi bóng cho Inter Milan trong 2 mùa giải tiếp theo

- Tiền đạo Luis Suarez sắp chuyển đến Juventus với mức phí vào khoảng 4,4 triệu euro

- Theo The Sun, Chelsea đã quyết định bán bộ đôi Jorginho và N'Golo Kante để cân bằng chi phí chuyển nhượng

- MU bắt đầu đàm phán để chiêu mộ tiền vệ Thiago Alcantara của Bayern Munich

 

VIDEO: Messi ghi hat-trick giúp Barca nhấn chìm Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Man Utd Chelsea Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT