Quảng cáo

Thương vụ Messi rời Barca đảo chiều 180 độ

Thứ năm, 03/09/2020 19:29 PM (GMT+7)
A A+

Sau cuộc gặp gỡ giữa ông Jorge Messi và chủ tịch Bartomeu của Barca, siêu sao Lionel Messi có thể sẽ ở lại sân Nou Camp.

Câu chuyện giữa Lionel Messi và Barcelona đang liên tục xuất hiện thêm những tình tiết mới. Ngày hôm qua, cha và cũng là người đại diện của Messi, ông Jorge Messi tiết lộ với phóng viên rằng siêu sao người Argentina rất khó ở lại Barca. Báo chí Tây Ban Nha còn cho biết ông một mực khẳng định con trai sẽ ra đi trong cuộc họp với chủ tịch Bartomeu.

Tuy nhiên đến hôm nay, diễn biến của thương vụ này bất ngờ đảo chiều. Đầu tiên là việc TyC Sports đưa tin "90% Messi sẽ ở lại Barca". Mới đây nhất, đích thân bố của siêu sao người Argentina một lần nữa lên tiếng.

messi

Khi được hỏi rằng Messi có thể ở lại Barca hay không, ông Jorge Messi đáp lại ngắn gọn: "Có thể". Ngoài ra, ông cũng cho biết cuộc đàm phán kéo dài 1 tiếng rưỡi với chủ tịch Bartomeu hôm 2/9 "diễn ra rất tốt đẹp".

Lionel Messi thì vẫn chưa lên tiếng kể từ sau cú fax anh gửi cho ban lãnh đạo Barca hôm 26/8. Messi muốn ra đi là điều cả thế giới đều biết, nhưng phía Barca cũng đầy quyết tâm trong việc giữ siêu sao người Argentina ở lại. Quan trọng hơn, hợp đồng giữa đôi bên còn thời hạn 1 năm với mức phí giải phóng lên tới 700 triệu euro.

messi

Theo báo chí Tây Ban Nha, ông Jorge Messi và chủ tịch Bartomeu sẽ tiếp tục có những buổi gặp mặt khác để đi đến phương án cuối cùng về chuyện đi hay ở của chủ nhân 6 Quả bóng vàng.

 

VIDEO: Messi ghi hat-trick giúp Barca nhấn chìm Man City

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng Messi Messi Barca bố Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT