Quảng cáo

Messi CHÍNH THỨC đáp trả Barca và La Liga

Thứ sáu, 04/09/2020 20:31 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi cuối cùng cũng đã phá vỡ im lặng bằng cách đưa ra tuyên bố chính thức tới Barca và ban tổ chức La Liga.

Thông qua người đại diện và cũng là cha đẻ, Lionel Messi đã chính thức đưa ra tuyên bố đáp trả lại sự ủng hộ của La Liga. Siêu sao người Argentina khẳng định điều khoản giải phóng trị giá 700 triệu euro đã không còn hiệu lực.

"Chúng tôi không biết họ đã phân tích hợp đồng nào và dựa trên cơ sở nào để đưa ra kết luận rằng 'điều khoản giải phóng' sẽ được kích hoạt khi một cầu thủ muốn đơn phương chấm dứt hợp đồng", ông Jorge Messi tuyên bố.

"Đây rõ ràng là sai sót từ phía La Liga. Khoản bồi thường 700 triệu euro trong điều khoản trước đây đã không còn hiệu lực."

Ảnh 1
Messi tuyên bố đanh thép trước ý kiến từ La Liga. Ảnh: Marca

Nếu điều này được chứng minh là đúng, tuyển thủ Argentina có thể rời Camp Nou tự do trong tháng này, nếu tất cả các bên đạt được thỏa thuận.

Tuy nhiên, ngay sau khi tuyên bố của Messi được đưa ra, cả Barcelona và La Liga đều đồng ý rằng điều khoản này là "hoàn toàn hợp lệ", có nghĩa là cuộc chiến pháp lý có khả năng sẽ nổ ra.

Man City được cho là điểm đến được ưu tiên số 1 của Messi nếu như siêu sao 33 tuổi rời sân Camp Nou. Tuy nhiên, trước khi nghĩ tới bến đỗ tiếp theo, Messi cùng đội ngũ của mình hứa hẹn sẽ có rất nhiều việc phải làm.

 

 

 

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Messi chuyển nhượng Barca Messi đến Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT