Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 4/9: Diễn biến nóng từ Messi, Sancho

Thứ sáu, 04/09/2020 17:46 PM (GMT+7)
A A+

Messi sắp nhận 70 triệu euro, Dortmund đồng ý đàm phán bán Sancho, Kai Havertz sắp kiểm tra y tế... là những tin chính của chuyển nhượng tối nay 4/9.

Messi sắp nhận 70 triệu euro

The Times đưa tin, siêu sao người Argentina đang dự tính ở lại Barcelona thêm một năm, sau cuộc đàm phán giữa đại diện CLB và cha anh kiêm người đại diện, ông Jorge Messi. Kênh truyền hình tại Argentina TyC Sports thậm chí còn tuyên bố có 90% khả năng tiền đạo Nam Mỹ sẽ ở lại sân Camp Nou.

Ảnh 1
Messi sẽ thay đổi ý định? Ảnh: Getty

Nếu Messi ở lại Barcelona cho đến khi kết thúc hợp đồng vào tháng 6 năm 2021, tiền đạo 33 tuổi sẽ ngay lập tức nhận được 70 triệu euro tiền thưởng cho lòng trung thành. Đây là một khoản tiền không nhỏ và đủ để khiến El Pulga nghiêm túc xem xét.

Dortmund đồng ý đàm phán bán Sancho

Đội bóng vùng Ruhr đã chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán với Man Utd về thương vụ Jadon Sancho nhưng theo một cách "tôn trọng lẫn nhau hơn", Express đưa tin. Trước đó, những thông tin bị rò rỉ quá sớm đã khiến Quỷ đỏ phải chịu nhiều áp lực từ NHM cũng như giới truyền thông.

Trước đó, United cũng đã làm việc với người đại diện của tiền vệ người Anh để thống nhất về các yêu cầu lương bổng, cũng như phí lót tay.

Ảnh 2
MU vẫn kiên quyết theo đuổi Sancho. Ảnh: The Sun

Kai Havertz sắp kiểm tra y tế

Theo Sky Sports, tiền vệ 21 tuổi đã rời trại tập luyện của ĐT Đức tại Stuttgart để bay đến London. Dự kiến, thần đồng bóng đá Đức sẽ tiến hành kiểm tra y tế tại Chelsea trong vòng 24 giờ tới.

Kai Havertz sẽ trở thành tân binh thứ 7 của The Blues chỉ tính riêng trong mùa hè năm nay và cũng là bản hợp đồng đắt giá nhất. Giới thạo tin cho biết, đội chủ sân Stamford Bridge phải chi không dưới 100 triệu euro cho ngôi sao số 1 của Bayer Leverkusen.

Ảnh 3
Havertz đang ở rất gần Chelsea. Ảnh: Getty

Một số tin vắn chuyển nhượng đáng chú ý

- Tiền vệ Allan đã xuất hiện trên sân tập của Everton sau khi hoàn tất kiểm tra y tế

- Barca sẵn sàng để trung vệ Samuel Umtiti ra đi tự do, dù còn tới 3 năm hợp đồng

- Arsenal đang muốn mượn tiền đạo Felipe Anderson của West Ham với mức phí 5 triệu bảng

- Trung vệ Javi Martinez mong muốn được rời Bayern để quay trở về đội bóng cũ Athletic Bilbao

 

 

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Messi chuyển nhượng Barca chuyển nhượng MU Sancho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT