Quảng cáo

Real 'góp tiền' giúp Chelsea khuấy đảo TTCN

Thứ bảy, 05/09/2020 06:11 AM (GMT+7)
A A+

Cứ mỗi mùa chuyển nhượng, Real Madrid lại cung cấp cho Chelsea những khoản tiền hàng chục triệu bảng và đó là một phần lý do CLB London chi tiêu thoải mái.

Eden Hazard đã ký hợp đồng 5 năm với Real Madrid vào mùa hè năm ngoái sau 7 năm ở Chelsea.  Nhưng cầu thủ 29 tuổi đã không thể tỏa sáng ở Bernabeu như nhiều người mong đợi, khi dính chấn thương và các vấn đề về thể lực.

Chelsea chẳng cần bận tâm điều đó vì họ sẽ thu về tổng cộng gần 150 triệu bảng từ thương vụ này, nhờ công môi giới của nữ giám đốc Marina Granovskaia.

Theo Voetball, Chelsea đã nhận được 36 triệu bảng trước khi Hazard gia nhập Real vào năm ngoái. Năm nay, Real Madrid sẽ gửi thêm 50 triệu bảng nữa vào tài khoản Chelsea.

Chuyển nhượng Chelsea, Real Madrid, Chelsea
Eden Hazard đem lại cho Chelsea khoản tiền khổng lồ. Ảnh: The Sun

Và năm 2021 sẽ chứng kiến ​​một khoản tiền 57 triệu bảng khác đổ vào kho bạc Stamford Bridge. Tổng cộng, Chelsea sẽ thu về 143 triệu bảng từ Real Madrid.

Thỏa thuận đưa Hazard đến Tây Ban Nha ban đầu được cho là 88 triệu bảng sau đó tăng lên 130 triệu bảng. Nhưng những con số này cho thấy Chelsea thực sự sẽ nhận được thêm 13 triệu bảng nữa từ Real Madrid.

Tiết lộ này đã khiến người hâm mộ hết lời ca ngợi Granovskaia của Chelsea - người được mệnh danh là người phụ nữ quyền lực nhất làng bóng đá hiện nay.

Chuyển nhượng Chelsea, Real Madrid, Chelsea
Chelsea đã đưa về Werner trong kỳ chuyển nhượng này. Ảnh: Getty

Cô đã xoay sở một cách khôn ngoan để kiếm được một hợp đồng khổng lồ cho một cầu thủ chỉ còn một năm hợp đồng và đang muốn chuyển đến một CLB lớn hơn. Chelsea đã tái đầu tư vào loạt chữ ký Werner, Ziyech, Silva và sắp tới là Kai Havertz.

MU được khuyên mua tiền vệ Chelsea để đua vô địch

Chelsea bị hét giá gấp đôi để có người thay thế 'bom xịt'

 

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của bom tấn 64 triệu euro cho Chelsea

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chelsea Real Madrid Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT