Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Messi tiếp tục gắn bó với Barca

Thứ sáu, 04/09/2020 23:17 PM (GMT+7)
A A+

Sau rất nhiều đồn đoán, siêu sao Lionel Messi đã chính thức lên tiếng ấn định tương lai bản thân trong mùa giải tiếp theo.

Lionel Messi đã chính thức xác nhận anh sẽ tiếp tục gắn bó với Barca trong mùa giải tiếp theo.

"Tôi đã thông báo ý định ra đi với CLB và đặc biệt là ông chủ tịch, cả năm nay rồi. Tôi tin rằng đã đến lúc phải ra đi", Messi chia sẻ với Goal.

"Đây là một năm vô cùng khó khăn, tôi đã phải chịu đựng rất nhiều trong tập luyện, trong các trận đấu và cả trong phòng thay đồ. Mọi thứ trở nên rất khó khăn với tôi và đã đến lúc tôi phải cân nhắc tìm kiếm những mục tiêu mới, những luồng gió mới.

CHÍNH THỨC: Messi tiếp tục gắn bó với Barca Ảnh 1
Messi tiếp tục chơi bóng cho Barcelona. Ảnh: Marca

Tôi cảm thấy chán nản và thực sự muốn ra đi. Tuy vậy, tôi không được tạo điều kiện để làm việc ấy, vì vậy tôi quyết định ở lại để tránh những rắc rối không đáng có về pháp lý. Một trong những lý do khiến tôi muốn đi là công tác điều hành kém cỏi của ông Bartomeu. Thật sự là thảm hoạ!

Bây giờ, tôi sẽ tiếp tục ở lại câu lạc bộ bởi vì chủ tịch nói với tôi rằng cách duy nhất để ra đi là trả khoản phí 700 triệu euro, một điều không thể.

Ở lại Barca, tôi sẽ làm hết mình  vì tôi luôn muốn giành chiến thắng. Tôi luôn muốn điều tốt nhất cho câu lạc bộ, cho phòng thay đồ và cả bản thân mình."

Như vậy, câu chuyện nóng bỏng nhất của kỳ chuyển nhượng hè 2020 đã chính thức khép lại. Messi vẫn sẽ chơi bóng cho Barcelona, ít nhất là thêm một mùa giải nữa. Đây không phải là điều El Pulga mong muốn, nhưng chắc chắn anh sẽ cống hiến những gì tốt đẹp nhất cho đội bóng mà mình đã gắn bó 2 thập kỉ.

 

 

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Messi chuyển nhượng Barca Messi đến Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo