Quảng cáo

Messi ra yêu sách để đổi lấy việc ở lại Barca

Thứ sáu, 04/09/2020 19:47 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Argentina đang xem xét ở lại sân Camp Nou. Tất nhiên, Messi muốn bản thân được nhận sự đền đáp xứng đáng với điều này.

Tương lai của Lionel Messi vẫn đang là chủ đề được quan tâm số 1 làng túc cầu ở thời điểm hiện tại. Tiền đạo 33 tuổi vẫn chưa đưa ra tuyên bố chính thức nào, nhưng những diễn biến mới đây được đánh giá là khá khả quan với ban lãnh đạo Barcelona.

Theo thông tin từ Marca, Messi đã đưa ra một số yêu cầu cụ thể tới Barca để đổi lấy việc ở lại sân Camp Nou, thông qua ông Jorge Messi - cha của chân sút Nam Mỹ. Cụ thể, El Pulga muốn người đồng đội Luis Suarez phải được ở lại sân Camp Nou trong mùa giải tiếp theo.

Trước đó, tiền đạo người Uruguay đã nhận được thông báo rất lạnh lùng từ HLV Ronald Koeman rằng anh sẽ phải ra đi ngay trong mùa hè năm nay, bất chấp mong muốn được ở lại của chân sút này. Suarez sau đó cũng đã được liên hệ để chuyển đến Juventus để sát cánh cùng Cristiano Ronaldo.

Ảnh 1
Messi muốn Suarez được ở lại. Ảnh: Marca

Cựu  sao Liverpool là người đồng đội thân thiết nhất của Messi tại sân Camp Nou. Chính vì thế, El Pulga muốn có được những đối tác tin cậy nhất nếu như tiếp tục gắn bó với đội bóng xứ Catalan. Bên cạnh đó, sự có mặt của tiền đạo Uruguay sẽ giúp M10 củng cố thế lực trong phòng thay đồ Barcelona.

Trong một diễn biến liên quan, Messi cũng sẽ nhận được khoản tiền thưởng "trung thành" lên tới 70 triệu euro nếu như hoàn thành mùa giải 2020/21 trong màu áo Barcelona. Rõ ràng, thủ quân ĐT Argentina có rất nhiều lý do để cân nhắc quyết định của mình.

Theo thông tin từ nhà báo người Tây Ban Nha Guillem Balague, người đại diện của Messi sẽ đưa ra tuyên bố chính thức về tương lai thân chủ trong ít giờ tới. Cả thế giới đều đang nín thở để chờ đợi sự kiện này.

 

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Messi chuyển nhượng Barca Messi rời Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT