Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 6/9: MU nhận được cái gật đầu của Real

Chủ nhật, 06/09/2020 05:56 AM (GMT+7)
A A+

MU dùng 50 triệu bảng mua người cũ, Barca sẵn sàng loại bỏ Umtiti, Vidal có bến đỗ mới,... là các tin chính của chuyển nhượng sáng ngày 6/9.

MU dùng 50 triệu bảng mua người cũ

Manchester United được cho là quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Dwight McNeil của Burnley trị giá 50 triệu bảng nếu họ không thể ký hợp đồng với Jadon Sancho vào mùa hè này. McNeil từng là thành viên của lò đào tạo MU.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, Manchester United, Barca
McNeil được MU quan tâm. Ảnh: Getty

Báo cáo của Daily Express cho hay McNeil cũng đang được theo dõi bởi các đại gia của Ý là Juventus và Milan. Tuyển thủ xứ Wales David Brooks và Douglas Costa người Brazil cũng được cho là nằm trong tầm ngắm của MU thương vụ Sancho không thành công.

Barca sẵn sàng loại bỏ Umtiti

Theo Mundo Deportivo, Samuel Umtiti là cái tên tiếp theo phải rời khỏi sân Camp Nou trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Trung vệ người Pháp thường xuyên dính chấn thương và không có chỗ trong kế hoạch của HLV Ronald Koeman.

MU nhận được cái gật đầu của Real Madrid

Theo AS, Real Madrid chấp nhận với MU về đề nghị giảm mức giá chuyển nhượng của Reguilon xuống còn 30 triệu euro (26,7 triệu bảng). Đổi lại, Real Madrid sẽ kèm theo điều khoản được phép mua lại cầu thủ 23 tuổi này (dự kiến có thời hạn trong 2 năm).

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, Manchester United, Barca
Real Madrid đồng ý giảm giá Reguilon cho MU. Ảnh: Internet

HLV Ole Gunnar Solskjaer đang hối thúc Phó chủ tịch Ed Woodward dứt điểm chuyển nhượng, để lắp ghép đội hình. Một khi hoàn tất thương vụ Reguilon, Man United có khả năng sẽ để Brandon Williams ra đi theo dạng cho mượn.

Vidal kí hợp đồng 2 năm với Inter Milan

Theo Calciomercato, tuyển thủ Chile đã kí nháy hợp đồng 2 năm với Inter Milan và sẽ nhận mức lương 6 triệu euro mỗi năm. Nerazzurri sẽ chính thức công bố thương vụ này trong ít giờ tới.

Ceballos chính thức trở lại Arsenal

Hơn 1 tháng sau khi quay về CLB chủ quản Real Madrid, tiền vệ Dani Ceballos đã trở lại Arsenal theo một bản hợp đồng cho mượn. Bản hợp đồng mượn Ceballos mùa này sẽ không bao gồm điều khoản cho phép Pháo thủ mua đứt vào hè 2021.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng MU Manchester United Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT