Quảng cáo

Willian tiếc vì rời Chelsea đến Arsenal quá sớm

Thứ hai, 07/09/2020 20:32 PM (GMT+7)
A A+

CLB Arsenal đã sở hữu tân binh Willian được chuyển nhượng tự do từ CLB Chelsea với thời hạn hợp đồng 3 năm, ngôi sao người Brazil mặc áo số 12 ở đội bóng mới.

Willian đã nói đùa với Thiago Silva rằng anh sẽ từ chối chuyển đến Arsenal và ở lại Chelsea nếu biết hậu vệ này sẽ đến Stamford Bridge, tờ Telegraph đăng tải. Silva đã ký hợp đồng một năm với The Blues vào tháng trước sau khi hợp đồng của anh tại Paris Saint-Germain hết hạn.

Điều đó cho phép hậu vệ này rời đội á quân Champions League một cách tự do. Tin tức về việc Silva đến Chelsea nếu đến sớm hơn có thể đã khiến ​​Willian kéo dài thời gian ở lại đội bóng tây London.

Chuyển nhượng Chelsea, Willian, Chelsea, Arsenal,
Willian trong màu áo Arsenal. Ảnh: Getty

Cầu thủ chạy cánh đã nói với người đồng hương của mình: "Nếu tôi biết anh chuyển đến Chelsea, tôi đã ở lại đó".

Về bản hợp đồng của mình, Thiago Silva nói: "Tôi rất vui khi được gia nhập Chelsea. Tôi rất vui khi trở thành một phần trong đội hình thú vị của Frank Lampard cho mùa giải tới và tôi ở đây để chiến đấu cho những danh hiệu".

Trung vệ người Brazil hiện đang cách ly 14 ngày trước khi hội quân với đội chủ sân Stamford Bridge vào đúng ngày khai mạc giải Ngoại hạng Anh 2020/21.

Chelsea chính thức có thủ môn mới nhưng vẫn ngắm sao MU

MU được khuyên mua tiền vệ Chelsea để đua vô địch

 

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của bom tấn 64 triệu euro cho Chelsea

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chelsea Willian Chelsea Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT