Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 7/9: Chelsea chính thức có thủ môn mới nhưng vẫn ngắm sao MU

Thứ hai, 07/09/2020 18:10 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea có thủ môn mới nhưng vẫn tiếp cận sao MU, Barca muốn bán Semedo, đại diện Koulibaly đến Anh,... là các tin chính của chuyển nhượng tối ngày 7/9.

Chelsea có thủ môn mới

Chelsea đã chính thức xác nhận chiêu mộ thành công thủ thành Teddy Sharman-Lowe từ Burton Albion với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ. Để tích lũy thêm kinh nghiệm, Chelsea cho thủ môn 17 tuổi này tiếp tục thi đấu cho Burton Albion theo dạng cho mượn.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, Manchester United, Chelsea, Barca, Man City
Chelsea đã có thêm một thủ môn. Ảnh: CFC

Nói về việc ký hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge, cầu thủ trẻ này chia sẻ: "Thật khó diễn tả. Giấc mơ đã thành sự thật khi ký hợp đồng với một trong những CLB lớn nhất thế giới. Khởi đầu mới ở Chelsea."

Chelsea âm thầm tiếp cận thủ môn MU

Teddy Sharman-Lowe là thủ môn giàu tiềm năng nhưng chưa thể đảm nhiệm khung thành Chelsea ngay lập tức, trong khi Lampard đang cần làm mới vị trí gác đền.

Truyền thông Anh đưa tin, Chelsea đang muốn tạo nên một cú sốc bằng việc chiêu mộ thủ môn Sergio Romero của Man Utd. Bản hợp đồng kỉ lục Kepa Arrizabalaga bất ngờ sa sút nghiêm trọng, còn Willy Caballero cùng lắm chỉ chơi tròn vai.

Ảnh 1
Romero lọt vào tầm ngắm của Chelsea. Ảnh: Getty

Đại diện Koulibaly có mặt ở Manchester

Kalidou Koulibaly là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man City trong mùa hè này và đại diện Fali Ramadami của cầu thủ người Senegal được cho là đã đến Manchester để tiến hành đàm phán.

Barca muốn bán Semedo

Theo Catalunya Radio, Nelson Semedo là cái tên tiếp theo Barcelona muốn loại bỏ trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. CLB chủ sân Camp Nou sẽ bán hậu vệ người Bồ Đào Nha cho CLB nào đưa ra mức giá hợp lý.

Barca đạt thỏa thuận mua Depay

Theo tiết lộ của tờ La Vanguardia (Tây Ban Nha), Barca đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Memphis Depay với mức giá 22 triệu bảng. Ngôi sao chạy cánh người Hà Lan cũng đã đồng ý tới Camp Nou theo tiếng gọi của HLV Ronald Koeman.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng MU Manchester United Chelsea Barca Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT