Quảng cáo

MU có bước tiến lớn vụ chiêu mộ Jadon Sancho

Thứ năm, 10/09/2020 09:38 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao chạy cánh người Anh Jadon Sancho tiếp tục là mục tiêu số một của MU tại thị trường chuyển nhượng hè 2020.

Theo nguồn tin từ Goal, MU vừa đạt bước tiến lớn trong thương vụ chiêu mộ Jadon Sancho. Nguồn tin này cho hay đội chủ sân Old Trafford đã được được thỏa thuận với người đại diện của sao trẻ người Anh mức lương thưởng dự kiến.

Trước đó, từ khi thị trường chuyển nhượng mùa hè chưa chính thức mở cửa, Sancho được cho là đã có mong muốn gia nhập MU. Đội chủ sân Old Trafford nhiều lần thuyết phục Dortmund nhả người, tuy nhiên đôi bên không thể đi đến tiếng nói chung về mức phí chuyển nhượng.

Jadon Sancho
MU đạt bước tiến trong vụ chiêu mộ Jadon Sancho (Ảnh: Getty)

Dortmund được cho là yêu cầu nhận đủ 120 triệu euro để bán Sancho, tuy nhiên phía MU không thể đáp ứng mức giá trên trời này. Quỷ đỏ cũng đang cân nhắc kỹ để không lặp lại sai lầm họ đã mắc phải với Alexis Sanchez trước đây.

Sau tuyên bố của giám đốc thể thao Michael Zorc bên phía Dortmund, rằng đội bóng sẽ không bán Sancho trong thị trường chuyển nhượng hè 2020, MU vẫn chưa từ bỏ tham vọng chiêu mộ ngôi sao sinh năm 2000. Tuy nhiên tờ Goal cũng chỉ rõ, MU coi Sancho là mục tiêu số một nhưng sẵn sàng tìm kiếm các phương án thay thế trong hoàn cảnh không tìm được tiếng nói chung với Dortmund.

Ở vị trí của Sancho, MU đang nhắm tới các phương án dự phòng như Douglas Costa của Juventus, Ousmane Dembele của Barca hay thậm chí Gareth Bale của Real Madrid.

SAncho
MU không từ bỏ Sancho, nhưng sẵn sàng các phương án dự phòng (Ảnh: Getty)

Cho tới lúc này trên thị trường chuyển nhượng mùa hè 2020, MU mới có một bản hợp đồng đáng chú ý duy nhất cho đội một là Donny van de Beek. 

Gareth Bale - kế hoạch B hoàn hảo của Manchester United?

Chelsea - kẻ thách thức ngai vàng Ngoại hạng Anh 2020/21

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU MU Sancho Dortmund
Xem thêm
TIN NỔI BẬT