Quảng cáo

Real sẵn sàng trả tiền để Bale đến CLB khác

Thứ năm, 10/09/2020 06:58 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid có thể chi trả một nửa tiền lương của Gareth Bale trong hai mùa giải còn lại trong hợp đồng của anh dưới dạng cho mượn.

Tiền vệ Gareth Bale còn hợp đồng với Real Madrid đến ngày 30/6/2022. Tại đây, anh nhận mức lương lên đến 600.000 bảng/tuần. Đây là trở ngại lớn cho bất cứ CLB nào muốn sở hữu anh. Để giải quyết vấn đề này, Real sẵn sàng hỗ trợ trả 50% mức lương của Bale để cầu thủ này ra đi.

Real Madrid có thể chi trả một nửa tiền lương của cầu thủ người xứ Wales trong hai mùa giải còn lại trong hợp đồng của anh nếu điều đó mở ra lựa chọn cho Bale, rất có thể là được cho mượn tại một đội Premier League, đó sẽ là lựa chọn hợp lý.

Chuyển nhượng Real, Bale, Real Madrid
Bale bị Real Madrid tìm cách tống khứ. Ảnh: Getty

Bale biết rõ Ngoại hạng Anh, một giải đấu mà anh từng được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải. Ngoài ra, bản quyền truyền hình của Premier League mang lại cho các CLB tiềm lực kinh tế, điều có thể khiến việc tìm kiếm một đội có khả năng chi trả phần lương còn lại của Bale, chỉ hơn bảy triệu euro mỗi mùa là khả thi.

Tottenham Hotspur và Manchester United là những đội bóng được cho là quan tâm nhất đến Bale ở thời điểm hiện tại. Jose Mourinho chưa bao giờ giấu giếm sự ngưỡng mộ của mình dành cho cầu thủ này.

Mùa Hè năm 2019, một câu lạc bộ Trung Quốc muốn giải cứu Gareth Bale khỏi Real Madrid, sẵn sàng chi ra mức lương 1,2 triệu bảng/tuần cho ngôi sao người Xứ Wales. Tuy nhiên, Real Madrid nhất quyết không để cho ngôi sao ra đi tự do và yêu cầu một số tiền chuyển nhượng lớn.

Real 'góp tiền' giúp Chelsea khuấy đảo TTCN

Bale tố ngược Real Madrid gây rắc rối

 

VIDEO: Cầu thủ Real hạnh phúc với chức vô địch La Liga

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Real Bale Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT