Quảng cáo

Hậu vệ Real hào hứng với đề nghị từ MU và kế hoạch của Solskjaer

Thứ tư, 09/09/2020 10:01 AM (GMT+7)
A A+

Sergio Reguilon được cho là đã hoan nghênh lời đề nghị từ Manchester United trong khi HLV Ole Gunnar Solskjaer đã bắt đầu lên kế hoạch với anh.

Mục tiêu chuyển nhượng của Manchester United, Reguilon đã nhanh chóng trở thành một trong những hậu vệ cánh tấn công được đánh giá cao nhất châu Âu sau khi trải qua mùa giải trước dưới dạng cho mượn với đội vô địch Europa League là Sevilla.

Hậu vệ cánh thuộc biên chế Real Madrid đã có một mùa giải ấn tượng trong thời gian qua sau khi tham gia trực tiếp vào 8 bàn thắng trong 38 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Sevilla. Đó là lý do anh được Man Utd để mắt.

Chuyển nhượng MU, Reguilon, Manchester United, Real Madrid, Solskjaer
Reguilon hoan nghênh đề nghị từ MU. Ảnh: Internet

AS cho rằng Solskjaer có một kế hoạch 'hoàn hảo' cho Sergio Reguilon, gắn sự xuất hiện của anh với nỗ lực xây dựng hàng thủ Quỷ Đỏ. Theo một báo cáo gần đây từ AS, cầu thủ 23 tuổi hoan nghênh một lời đề nghị từ 25 triệu đến 30 triệu euro từ MU, cũng như kế hoạch của Solsa.

Phong độ và tài năng của Reguilon đã làm dấy lên thông tin rằng anh sẽ trở thành bản hợp đồng thứ hai vào mùa hè của Solskjaer sau khi niềm tự hào của cả một ngôi làng được công bố, theo Sky Sports.

Báo cáo gần đây tiết lộ rằng HLV hiện tại của Real Madrid, Zinedine Zidane không coi Reguilon là một phần trong kế hoạch dài hạn của mình, đặc biệt là khi có những người như Marcelo và Ferland Mendy là ưu tiên hàng đầu của chiến lược gia người Pháp.

CĐV phát hiện HLV MU đang theo dõi Sancho

MU yêu cầu Fernandes hỗ trợ nẫng tay trên Arsenal

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Reguilon Manchester United Real Madrid Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT