Quảng cáo

Huyền thoại chỉ rõ sự yếu kém của chuyển nhượng MU

Thứ ba, 08/09/2020 20:15 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Gary Neville của MU cho biết MU luôn thảm hại mỗi khi theo đuổi các ngôi sao trên thị trường chuyển nhượng.

Gary Neville đã đặt câu hỏi về công tác chuyển nhượng của Manchester United. Huyền thoại của Quỷ đỏ tuyên bố rằng gã khổng lồ của Ngoại hạng Anh trông "tuyệt vọng" mỗi khi họ cố gắng mua một cầu thủ.

Giá trị đã được tìm thấy ở Old Trafford trong những thị trường chuyển nhượng gần đây, với những cái tên như Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka và Bruno Fernandes cập bến Old Trafford. Tuy nhiên, những thương vụ đó đều đòi hỏi chi phí lớn và và khiến MU mất rất nhiều thời gian theo đuổi.

United hiện đang ở trong tình cảnh tương tự ở thị trường chuyển nhượng hè năm nay, khi tiền vệ Donny van de Beek vẫn đang là tân binh duy nhất của đội bóng.

Neville
Neville đặt câu hỏi về công tác chuyển nhượng của MU (Ảnh: Internet)

Trong khi đó, những ông lớn khác như Chelsea hay Manchester City đều đã hoạt động rất mạnh trên TTCN, điều đó khiến Neville tự hỏi tại sao đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer lại gặp khó khăn nhiều đến vậy.

“Giống như những đội bóng khác, MU đã có ba tháng nghỉ vì dịch COVID, vì vậy tôi không nghĩ lý do là bởi họ không có đủ thời gian để làm tốt công tác chuyển nhượng.

Chelsea đã hoàn thành công việc kinh doanh của họ, Man City cũng đang làm tốt. Tôi không nghĩ thời gian là vấn đề. Chỉ có một điều với United là mỗi khi họ tìm kiếm một cầu thủ trong bốn, năm, sáu năm qua, họ thường rơi vào trạng thái tuyệt vọng.

Họ nghĩ rằng họ có thể tiếp tục nhưng cuối cùng họ luôn phải trả mức phí rất lớn. Đôi khi tôi nghĩ MU nên tạo ra kiểm soát, đưa ra một thời hạn và nói rằng 'chúng tôi đang rời bỏ thỏa thuận này'", Neville chia sẻ với PA Sport.

Sancho
Neville khuyên MU từ bỏ Sancho (Ảnh: Getty)

“Đó là sự thất vọng với Sancho. Thực tế là thương vụ đã kéo dài. Chỉ cần nói với Dortmund 'hãy để anh ta ở lại' và đi kiếm một cầu thủ khác.

Có rất nhiều cầu thủ giỏi khác, bạn không thể chỉ theo đuổi một cầu thủ duy nhất", Neville nói thêm.

Van de Beek đứng trước dấu mốc lịch sử nếu ra sân cho MU

Greenwood và Foden bị đuổi khỏi ĐT Anh

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Neville MU Sancho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT