Quảng cáo

CĐV phát hiện HLV MU đang theo dõi Sancho

Thứ tư, 09/09/2020 09:14 AM (GMT+7)
A A+

Những người hâm mộ Manchester United tinh mắt đã phát hiện ra một điều khá thú vị liên quan đến trợ lý HLV Mike Phelan và Jadon Sancho của Borussia Dortmund.

Jadon Sancho đã được những người ở Manchester United quan tâm trong một thời gian và người ta tin rằng các cuộc đàm phán cho chữ ký của anh đã diễn ra cả mùa hè. Thật không may cho các fan MU, chưa có đột phá nào xảy ra.

Sancho vẫn là cầu thủ của Dortmund, ít nhất là trong tương lai gần. Cầu thủ trẻ người Anh sẽ tạo thành mảnh ghép cuối cùng trong hàng tấn công tuyệt hảo của Ole Gunnar Solskjaer nhưng rõ ràng, đưa đưa được Sancho về Man Utd là một thách thức lớn.

Chuyển nhượng MU, Sancho, Manchester United, Phelan, Dortmund
Các CĐV MU rất mong chờ vụ chuyển nhượng Sancho. Ảnh: Internet

Dù vậy, các CĐV Manchester United đã rất phấn khích bởi một hành động của trợ lý HLV Mike Phelan - thành viên quan trọng trong ban huấn luyện tại Old Trafford trong nhiều năm. Người từng khiến Sir Alex hết hồn được phát hiện đang theo dõi Sancho trên Instagram.

Rõ ràng điều này không đảm bảo rằng ngôi sao của Dortmund sẽ chuyển nhượng đến MU nhưng nên biết rằng đây là một động thái thường được thực hiện trước khi một cầu thủ hoàn tất thỏa thuận với một CLB.

Chuyển nhượng MU, Sancho, Manchester United, Phelan, Dortmund
HLV MU - Mike Phelan theo dõi Sancho. Ảnh: Screenshot

Tuy nhiên, fan Man Utd có phần hụt hẫng khi phát hiện thêm Mike Phelan theo dõi cả những cầu thủ 'không liên quan' như Romelu Lukaku của Inter Milan cũng như Georginio Wijnaldum của Liverpool.

Một số người cho rằng Phelan đơn giản là bấm theo dõi tất cả những cầu thủ được đề xuất khi ông tạo một tài khoản Instagram mới. Một số người hâm mộ lạc quan hơn thì tin rằng điều này cho thấy MU vẫn theo sát thương vụ Sancho.

MU yêu cầu Fernandes hỗ trợ nẫng tay trên Arsenal

Huyền thoại MU phấn khích vì thương vụ James

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Sancho Manchester United Phelan Dortmund
Xem thêm
TIN NỔI BẬT