Quảng cáo

Công thần MU sợ mất việc vì nghịch bóng bay trước mặt Sir Alex

Thứ hai, 27/04/2020 19:43 PM (GMT+7)
A A+

Trong khi cả đội Manchester United đang tập trung vào trận đấu với Chelsea thì trợ lý HLV Mike Phelan lại cao hứng chơi bóng bay một cách rất vô tư.

Trợ lý huấn luyện viên của Manchester United Mike Phelan tiết lộ ông nghĩ rằng mình sẽ bị sa thải sau khi làm nổ một quả bóng bay trong khi ngồi cạnh Sir Alex Ferguson trên băng ghế huấn luyện và làm giật mình vị HLV huyền thoại. Trong video được lan truyền trên mạng, Phelan chộp lấy một quả bóng bay trên sân và cầm nó lên rồi đặt xuống chân để đạp vỡ nó.

Tiếng nổ bóng bay khiến cho Sir Alex và các thành viên còn lại của ban huấn luyện của Man United phải giật mình vì ngạc nhiên. Đáp lại, Ferguson quay sang trợ lý của mình và chỉ đơn giản nói "Biến ngay" trước khi chú ý trở lại với trận đấu với Chelsea. Nhắc lại sự cố đó sau nhiều năm, Phelan cho rằng video khiến ông trở nên nổi tiếng trên mạng nhưng ông đã lo ngại rằng Ferguson sẽ sa thải ông vì điều đó.

Manchester United, Chelsea, Mike Phelan

Trả lời câu hỏi trên Twitter về phản hồi của Sir Alex nói sau sự cố đó, Phelan đã trả lời: "Tôi nghĩ rằng đây là một trong những khoảnh khắc quan trọng nhất trong sự nghiệp huấn luyện của mình và nó đã giúp tôi trở nên nổi tiếng trên Internet. Điều tôi lo lắng nhất là mình sẽ bị sa thải sau vụ đó."

Tất nhiên là điều Phelan lo ngại đã không xảy ra, nhưng chừng đó đủ để thấy cái uy của HLV Sir Alex Ferguson tạo ra tại MU: chỉ một quả bóng bay cũng có thể khiến bạn mất việc. Dù sợ uy của sếp cũ là vậy nhưng Mike Phelan vẫn luôn quý trọng Sir Alex: "Ferguson là người giỏi nhất mà tôi từng được làm việc cùng, ở mọi khía cạnh của bóng đá, từ một cầu thủ, huấn luyện viên cho đến nhà quản lý."

>>> Cựu sao MU đòi Ngoại hạng Anh cho thay 11 người mỗi trận

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Chelsea Mike Phelan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT