Quảng cáo

Chuyển nhượng MU ngày 9/9: Lộ dấu hiệu sao Real tiến gần Quỷ đỏ

Thứ tư, 09/09/2020 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Lộ dấu hiệu MU khả năng lớn đón Reguilon, Romero không còn chỗ đứng tại Old Trafford, mục tiêu của Quỷ đỏ sắp cập bến Leicester.. là những tin chuyển nhượng MU đáng chú ý ngày 9/9.

TIN CHUYỂN NHƯỢNG MU NGÀY 9/9

Lộ dấu hiệu cho thấy MU có khả năng lớn đón Reguilon

Trước sự quan tâm của MU về trường hợp của Reguilon, Sevilla đã có động thái phản ứng dù đây vẫn là những phản ứng không mấy rõ ràng. 

Cụ thể, đội bóng xứ Andalucia đã lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ trái Marcos Alonso của Chelsea. Alonso thi đấu đúng vào vị trí của Reguilon, do đó, sự quan tâm này của Sevilla được đánh giá là để chuẩn bị cho tình thế Reguilon rời CLB. 

Ảnh 1
Sevilla khó giữ Reguilon (Ảnh: Getty)

Reguilon là hậu vệ thuộc biên chế Real Madrid, tuy nhiên cầu thủ này được đem cho Sevilla mượn và tỏa sáng tại đội bóng này. Trớ trêu cho Reguilon, Real không muốn đón anh về, trong khi đó Sevilla tỏ ra yếu thế trong việc giữ chân cầu thủ này. Nếu những diễn biến nói trên không có gì thay đổi, MU sẽ sớm chiêu mộ thành công hậu vệ cánh 23 tuổi này.

Mục tiêu MU tiến gần Leicester 

Mục tiêu MU theo đuổi là David Brooks nhiều khả năng sẽ gia nhập Leicester City trong những ngày tới. 

Theo MEN, Leicester đã tiến gần tới việc đạt thỏa thuận chiêu mộ Brooks. Trước đó, MU từng quan tâm ngôi sao 23 tuổi này, tuy nhiên họ quyết định chuyển sang Sancho và dồn toàn lực chiêu mộ ngôi sao đang thi đấu tại Đức. 

MU đã sẵn sàng loại bỏ Romero

Quỷ đỏ thành Manchester đã tỏ rõ động thái sẵn sàng chia tay thủ thành số 2 - Sergio Romero. 

Kể từ ngày cập bến Old Trafford, Romero chủ yếu sắm vai trò dự phòng cho De Gea. Vị trí của thủ thành người Argentina là ở các trận đấu cúp. Với Romero trong khung gỗ, MU từng lên ngôi tại Europa League mùa 2016/2017. 

Tuy nhiên kể từ khi Dean Henderson được gọi về từ Sheffield, MU đã không còn mặn mà với Romero nữa. Quỷ đỏ cho rằng 2 cái tên Henderson và De Gea là đủ cho 2 vị trí hoán đổi trong khung gỗ. 

Về Romero, có tin Chelsea đang quan tâm tới thủ thành 31 tuổi này.

MU tiếp tục lên kế hoạch đem quân đi mượn

MU sẽ tiếp tục đem cho mượn một số ngôi sao trong đội hình của họ. Mới nhất là 2 cái tên Levitt và Garner. 

Dylan Levitt đã hoàn tất thủ tục gia nhập Charlton Athletic theo dạng cho mượn. Tiền vệ 19 tuổi sẽ trải qua một mùa giải tại League One để có thêm kinh nghiệm thi đấu. Ở tuổi 19, Dylan Lewitt đã có trận ra mắt cho ĐT xứ Wales trong chiến thắng 1-0 trước Phần Lan cuối tuần qua. 

Trong khi đó, James Garner - người từng 3 lần ra sân cho MU tại Europa League cũng sẽ được gửi đi tu nghiệp tại Huddersfield Town.

Chuyển nhượng ngày 9/9: Real ấn định ngày 'cướp' Haaland

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU chuyển nhượng hot chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT