Quảng cáo

Chuyển nhượng 9/9: Real Madrid ấn định ngày 'cướp' Haaland

Thứ tư, 09/09/2020 06:32 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid ấn định ngày mua Haaland, Leeds muốn chiêu mộ nhà vô địch C1, Barca đưa giao kèo mới trong vụ Depay... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 9/9.

Real Madrid hẹn ngày chiêu mộ Erling Haaland

Theo Don Balon, Real Madrid mới đây đã lên tiếng ấn định thời điểm chiêu mộ chân sút Erling Haaland từ Dortmund. 

Cụ thể, thời hạn mà Real ấn định là vào năm 2021. Haaland có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 75 triệu euro. Đây không phải là con số có thể làm khó Real Madrid. Tuy nhiên chủ tịch Perez muốn theo dõi Haaland thêm 1 năm trước khi chính thức "buông lưới". 

Chuyển nhượng ngày 9/9: Real Madrid ấn định ngày mua Haaland Ảnh 1
Real đã lên kế hoạch cụ thể để chiêu mộ Haaland (Ảnh: Internet)

Ngoài ra, chính giám đốc thể thao của Sevilla là ông Monchi đã chia sẻ rằng đội bóng rất muốn giữ Reguilon, tuy nhiên mục tiêu này là khó bởi những vấn đề về tài chính.

Sao Chelsea cập bến 'Ngựa ô' Ngoại hạng Anh

Sau khi có được hàng loạt hợp đồng bom tấn trong mùa hè vừa qua, Chelsea bắt đầu tính đến việc thanh lý những cái tên không còn nằm trong kế hoạch đội bóng. 

Mới đây, The Blues đã gọi về cái tên Ampadu từ RB Leipzig nhưng không phải để sử dụng mà đem cho CLB Sheffield mượn. Mùa trước, Sheffield chính là đội bóng được coi là "ngựa ô" của giải Ngoại hạng. 

Leeds muốn chiêu mộ nhà Á quân Champions League

Trở lại Ngoại hạng Anh sau 16 năm, Leeds đang cho thấy họ quyết tâm ở lại hạng đấu cao nhất nước Anh như thế nào. 

Sau khi có được tiền đạo ĐT Tây Ban Nha là Rodrigo Moreno, Leeds tiếp tục để mắt đến 1 tuyển thủ quốc gia khác, đó là Julian Draxler - cầu thủ đang thuộc biên chế đội bóng vừa để thua trong trận chung kết C1 là PSG.

Inter Milan chính thức sở hữu Kolarov

Inter Milan đã chính thức chiêu mộ thành công hậu vệ trái Alexander Kolarov từ AS Roma. 

Dù đã 35 tuổi nhưng ngôi sao người Serbia vẫn là một trong những hậu vệ cánh có chất lượng tại Serie A. Với chân chạy và tạt tốt như Kolarov, Conte hứa hẹn sẽ có thêm một miếng đánh đáng kể tại hành lang cánh.

Barca muốn đưa Umtiti vào thương vụ mua Depay

Barca đang muốn đưa Samuel Umtiti vào như 1 phần trong bản hợp đồng chiêu mộ Memphis Depay. HLV Koeman muốn đưa Depay về để tạo dựng thế lực tại đội bóng mới. 

Trong khi đó, ông cũng muốn tống khứ những cái tên dư thừa tại đội bóng như Umtiti. Trước khi tới Barca, Lyon chính là đội bóng làm nên tên tuổi của ngôi sao người Pháp.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng hot chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng MU chuyển nhượng Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT