Quảng cáo

Huyền thoại Barca tuyên bố 'thương binh' Real ngang trình Messi

Thứ ba, 08/09/2020 14:42 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trong buổi giới thiệu ra mắt La Liga mùa giải mới, cựu ngôi sao Barcelona, ​​Samuel Eto'o cho rằng một cầu thủ của Real Madrid ngang hàng với Lionel Messi.

Một số huyền thoại đã tham dự buổi giới thiệu chính thức của La Liga 2020/21 mùa giải mới, với Andres Iniesta và Iker Casillas khai mạc sự kiện, với sự chứng kiến của đại sứ Fernando Sanz, Fernando Morientes, Samuel Eto'o, Gaizka Mendieta, Luis Garcia và Diego Forlan.

Chính Samuel Eto'o là ​​người có những bình luận đáng chú ý nhất, khi cựu tiền đạo Barcelona thảo luận về câu lạc bộ cũ, về Lionel Messi và Eden Hazard với giọng điệu bình tĩnh và tự nhiên đặc trưng.

Barcelona, Eto'o, Real Madrid, Messi
Eto'o tin Hazard ở cùng đẳng cấp với Messi. Ảnh: Getty

Eto'o nhận định: "Eden Hazard của Real Madrid ở cùng đẳng cấp với Messi". Cầu thủ từng khoác áo cả Real và Barca đưa ra nhận định này bất chấp một mùa giải kém ấn tượng của Hazard, khi anh chủ yếu dính chấn thương và các vấn đề về thể lực.

Eto'o tiếp tục: "Tôi cũng rất muốn nhìn thấy một Sergio Busquets tuyệt vời ở đẳng cấp tốt nhất của anh ấy. Khi Busquets là chính mình, Barcelona luôn luôn giành danh hiệu. Barcelona sẽ trở thành nhà vô địch mùa giải tiếp theo, và tôi muốn Mallorca, đội bóng của trái tim tôi, trở lại hạng đấu cao nhất".

Real 'góp tiền' giúp Chelsea khuấy đảo TTCN

Bale tố ngược Real Madrid gây rắc rối

 

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Eto'o Real Madrid Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT