Quảng cáo

NHM Barca mất niềm tin vào Messi

Thứ hai, 07/09/2020 10:43 AM (GMT+7)
A A+

Dù quyết định ở lại sân Camp Nou, hình ảnh của Lionel Messi đã bị ảnh hưởng khá nhiều sau khi đòi ra đi.

NHM đội bóng xứ Catalan vẫn ủng hộ Lionel Messi, bất chấp việc siêu sao người Argentina công khai ý định ra đi. Tuy nhiên, niềm tin của các Cules đối với biểu tượng của Blaugrana đã giảm sút rất nhiều sau vụ việc vừa rồi.

Theo khảo sát từ Marca, có tới 62% độc giả vẫn ủng hộ Messi dù anh không còn trung thành với Barca. Thế nhưng ở một câu hỏi khác, chỉ có 44% độc giả tin rằng Messi ở lại là điều tốt cho Barca, trong khi đó 56% người còn lại muốn El Pulga ra đi để giúp đội chủ sân Camp Nou thực hiện cuộc thay máu lực lượng.

Ảnh 1
NHM Barca không còn quá tin tưởng vào M10. Ảnh: Getty

Các CĐV bóng đá Tây Ban Nha cũng không đặt nhiều niềm tin vào đội bóng lớn nhất xứ Catalan, dù họ vẫn là một thế lực của La Liga. 69% người bầu chọn tin rằng Barcelona không đủ sức để cạnh tranh các danh hiệu trong mùa giải 2020/21.

Cuối cùng, đại đa số - 75% số người tham gia bầu chọn tin rằng Messi chắc chắn sẽ ra đi vào năm 2021, khi hợp đồng của tiền đạo 33 tuổi chính thức hết hạn. Đồng thời, cuộc khủng hoảng hiện tại của Barca cũng chưa thể chấm dứt sau khi mùa giải 2020/21 hạ màn.

Ảnh 2
Barca sẽ ra sao trong mùa giải tiếp theo? Ảnh: Getty

Trước đó, Lionel Messi đã buộc phải ở lại La Liga sau khi ban lãnh đạo Barca từ chối để cầu thủ này ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do. Không một đội bóng nào đủ sức chi 700 triệu euro phá vỡ hợp đồng, cho dù đó là siêu sao lớn nhất của bóng đá thế giới.

Mùa giải mới sắp khởi tranh, trong khi đại kình địch Real Madrid đang dần đi vào ổn định, tình hình tại Barca lại rối hơn tơ vò. Messi, với sự ức chế bị dồn nén trong suốt mùa giải vừa qua liệu có còn là chính mình?

 

VIDEO: Messi ghi hat-trick giúp Barca nhấn chìm Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT