Quảng cáo

Thần đồng Barca phá kỷ lục tồn tại gần trăm năm

Thứ hai, 07/09/2020 07:15 AM (GMT+7)
A A+

Đó là khởi đầu lịch sử cho cầu thủ chạy cánh 17 tuổi Ansu Fati trong trận đấu của Tây Ban Nha tại Nations League với Ukraina.

Ansu Fati đã trở thành cầu thủ ghi bàn trẻ nhất trong lịch sử Tây Ban Nha với pha lập công của anh trong hiệp một cuộc đụng độ với Ukraine tại Madrid rạng sáng nay (7/9).

Tiền đạo của Barcelona đã đánh dấu sự khởi đầu trên ĐTQG của mình với một nỗ lực tuyệt vời để nâng tỷ số lên 3-0 trong hiệp một trận đấu tại Nations League diễn ra trên sân Estadio Alfredo Di Stefano.

Ansu Fati, Barcelona, Tây Ban Nha, Nations League, Ukraina
Ansu Fati phá kỷ lục 95 năm của tuyển TBN. Ảnh: Getty

17 tuổi 311 ngày, Fati trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho Tây Ban Nha. Ngôi sao đang lên đã phá kỷ lục được thiết lập vào năm 1925 bởi Juan Errazquin, người mới 18 tuổi 344 ngày khi ông ghi ba lần vào lưới Thụy Sĩ.

Trước khoảnh khắc đáng nhớ của Fati, Tây Ban Nha có hai bàn thắng của Sergio Ramos với một quả phạt đền và một pha đánh đầu. Ferran Torres ghi bàn thắng phút 84 ấn định chiến thắng 4-0 cho Tây Ban Nha.

Ansu Fati, Barcelona, Tây Ban Nha, Nations League, Ukraina
Tây Ban Nha có chiến thắng 4 sao. Ảnh: Getty

Fati đã có trận ra mắt ĐTQG từ băng ghế dự bị trong trận hòa 1-1 hôm thứ Năm trước Đức. Cầu thủ chạy cánh sinh ra ở Guinea-Bissau mới 10 tuổi khi gia nhập hệ thống trẻ của Barcelona và có trận ra mắt đội một vào tháng 8 năm 2019.

Sau đó, Fati trở thành cầu thủ ghi bàn trẻ nhất của câu lạc bộ khi đánh bại Osasuna chưa đầy một tuần sau đó.

MU được Real và Barca 'tạo điều kiện' hết mức

Quan điểm của các sao Barca về Messi được tiết lộ

 

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ansu Fati Barcelona Tây Ban Nha Nations League Ukraina
Xem thêm
TIN NỔI BẬT