Quảng cáo

Messi tiết lộ 3 thất bại khiến anh chán ngấy Barca

Chủ nhật, 06/09/2020 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Những thất bại khó tin ở Champions League là lý do chính khiến Lionel Messi muốn rời Barca ngay trong thị trường chuyển nhượng hè 2020.

Messi đã quyết định tiếp tục gắn bó với Barca, sau khi không được đội bóng chủ quản ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Mặc dù vậy, theo những phát biểu của mình, siêu sao người Argentina chỉ ở lại bởi anh bắt buộc phải làm thế, bởi anh đã thực sự chán ngán đội chủ sân Nou Camp.

Trong buổi trả lời phỏng vấn với Goal hôm 4/9, siêu sao 33 tuổi chỉ rõ 3 trận đấu khiến anh chán nản và muốn rời khỏi Barca. Đáng chú ý, các thất bại này không phải mới xuất hiện, đồng nghĩa với việc ý định rời Barca của Messi đã xuất hiện từ khá lâu.

Messi
Messi đã mất niềm tin vào Barca (Ảnh: Getty)

“Tôi đã nhìn về tương lai và tôi muốn thi đấu ở đẳng cấp cao nhất, giành các danh hiệu, cạnh tranh ở Champions League. Bạn có thể thắng hoặc thua, bởi vì những trận đấu ở đây rất khó khăn, nhưng bạn buộc phải cạnh tranh.

Ít nhất phải thể hiện được sự cạnh tranh và không gục ngã như ở Rome, Liverpool và Lisbon. Tất cả những điều đó đã khiến tôi suy nghĩ về quyết định ra đi", Messi cho biết.

Ở tứ kết lượt đi Champions League 2018, Barca đã đánh bại Roma 4-1 ở lượt đi trên sân nhà. Tuy nhiên đến trận lượt về, đội chủ sân Nou Camp để thua ngược 0-3 và bị loại theo cách khó tin nhất.

Barca
Những thất bại ở Champions League là lý do khiến Messi chán Barca (Ảnh: Getty)

Chỉ 1 năm sau ở bán kết Champions League 2019, kịch bản đau đớn lặp lại khi Barca hạ Liverpool 3-0 ở lượt đi, nhưng thua tới 0-4 ở lượt về.

Đến năm nay, Champions League không còn thể thức lượt đi lượt về nhưng Barca vẫn thua thảm. Họ bị Bayern Munich đánh bại tới 8-2 trong trận đấu tủi nhục nhất lịch sử CLB, và đó chẳng khác nào giọt nước tràn ly khiến Messi quyết định ra đi.

 

VIDEO: Messi ghi hat-trick giúp Barca nhấn chìm Man City

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca chuyển nhượng Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT