Quảng cáo

Messi: 'Vợ con òa khóc khi nghe tôi thông báo rời Barca'

Thứ bảy, 05/09/2020 11:34 AM (GMT+7)
A A+

Chính thức ở lại Barca, Lionel Messi tiếp tục chia sẻ những câu chuyện cảm động xung quanh lùm xùm của mình.

Thương vụ giữa Messi vs Barca đã chính thức chấm dứt sau khi ngôi sao 33 tuổi tuyên bố ở lại. Sau khi "bão tan", đích thân siêu sao người Argentina đã lên tiếng chia sẻ nhiều câu chuyện giàu cảm xúc xung quanh diễn biến căng thẳng nhiều ngày qua.

"Khi tôi tiết lộ ý định rời Barca, vợ con tôi đều bàng hoàng. Họ đã khóc. Lũ trẻ thì không muốn chuyển trường, chúng cũng không muốn chia tay thành phố Barcelona" - Messi nói trong buổi phỏng vấn độc quyền với Goal.com.

Vợ con Messi bật khóc khi nghe tin anh rời Barca

Không chỉ chia sẻ về cảm xúc của vợ con, Messi còn lần đầu chia sẻ thật về điều khiến anh đi tới quyết định rời Barca. 

"Tôi luôn muốn được chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất, giành được nhiều danh hiệu lớn, đặc biệt từ Champions League. Đó là giải đấu khắc nghiệt, cần thể hiện nhiều khát vọng. Sau những thất bại liên tiếp trước Roma, Liverpool và gần nhất là Bayern Munich, tôi đã đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai mình" - Messi giãi bày.

Messi tiếp tục lên tiếng về chủ tịch Bartomeu. Anh cho rằng vị chủ tịch 62 tuổi là người thất hứa: "Tôi nghĩ mình sẽ được ra đi tự do. Chủ tịch Bartomeu từng nói tôi có thể thoải mái lựa chọn đi hay ở sau khi mùa giải này kết thúc. Cuối cùng họ bám vào một kẽ hở trong hợp đồng để khống chế tôi. Thời hạn ra đi của tôi đã trôi qua do mùa giải bị kéo dài vì Covid-19. 

Ông Bartomeu nói rằng tôi sẽ được ra đi nếu có đội chịu chồng đủ 700 triệu euro. Đó là con số không tưởng. Tôi có thể đưa mọi việc ra tòa, nhưng tôi không nỡ làm thế. Barca là CLB tôi luôn yêu, đội bóng này đã cho tôi tất cả. Tôi biết rằng mình không thể kiện Barca". 

Sau khi tuyên bố tiếp tục ở lại, Messi có thể lập tức ra sân tập cùng các đồng đội ngay trong ngày hôm nay 5/9. Tuy nhiên, câu chuyện về sự hòa hợp giữa anh và HLV mới vẫn còn là điều NHM chờ đợi.

 

VIDEO: Messi ghi hat-trick giúp Barca nhấn chìm Man City

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi. Barca chuyển nhượng Barca chuyển nhượng Messi Messi nói
Xem thêm
TIN NỔI BẬT