Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 10/9: MU có cách chiều ý Dortmund, đã chốt lương với Sancho

Thứ năm, 10/09/2020 06:28 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United chiều ý Dortmund, Real Madrid bán Bale giá rẻ, Depay đồng ý tới Barcelona,... là các tin chính của chuyển nhượng sáng ngày 10/9.

MU có cách chiều ý Dortmund, chốt lương với Sancho

Manchester United dường như đã đã có bước đội phá trong cuộc đàm phán với Dortmund về Jadon Sancho, đồng thời chốt phí lót tay cho người đại diện và các điều khoản cá nhân cho cầu thủ trẻ này vào tối thứ Tư.

Theo The Guardian, Sancho sẽ nhận lương 250.000 bảng/tuần tại MU. Trở ngại trước đây giữa Quỷ Đỏ và Dortmund là mức giá 108 triệu bảng, Man Utd đề xuất sẽ trả 90 triệu bảng nhưng có kèm các khoản phụ trợ lên đến 18 triệu bảng, tùy thuộc vào màn trình diễn của Sancho trong tương lai.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, Manchester United, Real, Barca,
MU đạt bước tiến lớn vụ Sancho. Ảnh: Internet

Bayern chia tay Perisic

Bayern Munich thông báo Ivan Perisic sẽ được trả về Inter Milan sau khi CLB không kích hoạt điều khoản mua đứt. Tiền vệ 31 tuổi đến Munich hồi đầu mùa 2019/20 theo dạng cho mượn và góp công cùng "Hùm xám" xứ Bavaria giành cú ăn ba mùa giải vừa qua.

Real bán Bale giá rẻ

Gareth Bale còn 2 năm hợp đồng với Real Madrid. Theo chia sẻ của tiền đạo người xứ Wales, anh từng rất muốn ra đi ở mùa Hè 2019 nhưng Real Madrid không chấp thuận để anh ra đi. Thậm chí, báo chí Tây Ban Nha còn tiết lộ từng có CLB tại Premier League muốn đưa Bale về với 90 triệu bảng.

Tuy nhiên, tất cả là câu chuyện của năm 2019. Hiện nay theo tờ Mundo Deportivo, Real Madrid sẵn sàng chia tay với Bale ngay trong mùa Hè này để cắt giảm quỹ lương của mình. Mức giá họ sẵn sàng ngồi vào đàm phán chỉ là 22 triệu bảng.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, Manchester United, Real, Barca,
Real bán Bale với giá rẻ. Ảnh: Getty

Barca hỏi mua Eric Garcia

Onda Cero quả quyết, Barcelona đã gửi đề nghị đầu tiên đến cho Man City về trường hợp của Eric Garcia. Lời dạm hỏi của Blaugrana có giá trị rơi vào khoảng 10 triệu euro. Tuy vậy, con số mà The Citizens yêu cầu là 15-17 triệu euro.

Depay đồng ý tới Barcelona

Memphis Depay và Barcelona đã đạt thỏa thuận cá nhân sau vài ngày thương thảo. Tuy nhiên Barca sẽ phải nhận được cái gật đầu của Lyon để hoàn tất thương vụ này. Được biết Barca cũng đang thỏa thuận với người đại diện của Wijnaldum.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng MU Manchester United Real Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT