Quảng cáo

Hé lộ mức lương Reguilon sẽ nhận ở MU

Thứ tư, 09/09/2020 13:59 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã quan tâm đến Sergio Reguilon và các báo cáo mới nhất cho thấy Quỷ đỏ sẽ sẵn sàng đưa ra lời đề nghị cho Real Madrid.

Reguilon đã không thể tìm thấy một suất đá chính ở Bernabeu và do đó, anh đã trải qua mùa giải trước dưới dạng cho mượn với Sevilla. Anh đóng vai trò quan trọng trong việc giúp CLB xứ Andalucia vô địch Europa League.

Theo ấn phẩm hôm nay của Sport (Tây Ban Nha), Man Utd sẽ sẵn sàng đưa ra mức phí chuyển nhượng trị giá 30 triệu euro (27 triệu bảng) cho Los Blancos và một hợp đồng trị giá 5 triệu euro một năm (87.000 bảng/tuần).

Chuyển nhượng MU, Manchester United, Reguilon
Reguilon không tìm được chỗ đứng ở Real. Ảnh: Getty

Tờ báo nổi tiếng của Tây Ban Nha đã tuyên bố rằng đội bóng của Lopetegui cũng quan tâm đến hậu vệ 23 tuổi nhưng Man United đang đưa ra các điều khoản tốt hơn và do đó, Quỷ Đỏ có thể giành được chữ ký của anh ấy.

Hậu vệ Real hào hứng với đề nghị từ MU và kế hoạch của Solskjaer

Còn nhớ, cầu thủ người Tây Ban Nha đã kiến ​​tạo bàn mở tỷ số cho Sevilla trước đội chủ sân Old Trafford trong trận bán kết Europa League. Reguilon đã ra mắt đội tuyển quốc gia vài ngày trước trong trận đấu UEFA Nations League gặp Ukraine (4-0) và kiến ​​tạo cho bàn thắng thứ ba của La Roja.

Hậu vệ trái chủ lực của Manchester United, Luke Shaw rất dễ bị chấn thương kể từ khi chuyển từ Southampton vào năm 2014. Về sau, anh không bao giờ đạt đến phong độ tốt nhất. Hậu vệ trái còn lại, Brandon Williams còn trẻ và có thể được đem cho mượn.

CĐV phát hiện HLV MU đang theo dõi Sancho

MU yêu cầu Fernandes hỗ trợ nẫng tay trên Arsenal

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Manchester United Reguilon Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo