Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Lee Nguyễn có bến đỗ mới sau khi rời Miami

Thứ tư, 09/09/2020 14:02 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ gốc Việt đã chia tay Inter Miami và chuyển đến một đội bóng khác cũng thuộc hệ thống của MLS.

Trang chủ giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) vừa chính thức thông báo, New England Revolution đã chiêu mộ thành công Lee Nguyễn từ Inter Miami. 

Cựu tiền vệ HAGL vừa chuyển đến đội bóng của Beckham từ hồi đầu mùa. Tuy nhiên, kết quả bết bát của Miami đã khiến Lee Nguyễn quyết định dứt áo ra đi. Ngay lập tức, New England - "mái nhà xưa" của ngôi sao 33 tuổi đã giang rộng cánh tay chào đón anh.

Ảnh 1
Lee Nguyễn chính thức chia tay Miami. Ảnh: Getty

Sắp bước sang tuổi 34, Lee Nguyễn đã có một thành tích lừng lẫy trên đất Mỹ với 54 bàn thắng à 58 pha kiến ​​tạo trong 244 lần ra sân kể từ khi ra mắt MLS vào năm 2012. Đỉnh cao nhất của tiền vệ sinh năm 1986 là từ năm 2012 - 2017, khi anh đang khoác áo "The Revs". Lee đã dẫn dắt New England tiến đến trận chung kết MLS Cup 2014 và chỉ để thua gã khổng lồ LA Galaxy.

Tiền vệ này chuyển đến LAFC vào năm 2018 và ngay lập tức trở thành trụ cột của đội bóng này. Sau đó, Inter Miami đã quyết định chiêu mộ cầu thủ này vào năm 2019. Thế nhưng, tại đây, cựu sao HAGL chỉ có đúng 5 lần ra sân với tổng số phút thi đấu là 92.

Ảnh 2
Cựu sao HAGL trong màu áo LAFC. Ảnh: Getty

Hồi đầu năm, cựu tuyển thủ Mỹ từng được CLB TP.HCM liên hệ. Tuy nhiên, thương vụ đã đổ bể vào phút chót do hai bên không thể thống nhất được các vấn đề liên quan đến tiền bạc trước khi mùa giải mới khởi tranh.

Nhà vô địch World Cup gia nhập đội bóng của Beckham

David Beckham ra tay: Suarez sắp là đồng đội của Lee Nguyễn

 

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng của Matuidi mùa giải 2019/20

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá MLS Lee Nguyễn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo