Quảng cáo

Chuyển nhượng Chelsea 24/9: Chính thức có tân binh thứ 7

Thứ năm, 24/09/2020 16:47 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea hoàn tất thương vụ Mendy, Sao quả tạ sắp cập bến PSG hay Declan Rice có bước tiến mới là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của Chelsea hôm nay (24/9)

Sao quả tạ sắp cập bến PSG

Theo ESPN, PSG đang theo đuổi rất sát sao tiền vệ Bakayoko của Chelsea. Cầu thủ 26 tuổi không còn được trọng dụng dưới thời huấn luyện viên Lampard và The Blues đang muốn bán đứt cầu thủ này để gỡ gạc sau một mùa hè bạo chi.

Tiền vệ phòng ngự người Pháp không phải ưu tiên hàng đầu của PSG, do đó, Giám đốc thể thao của câu lạc bộ này, ông Leonardo đã phát biểu rằng chỉ muốn mượn Bakayoko trong vòng 1 mùa giải.

bakayoko-chelsea
Tiền vệ Bakayoka sắp cập bến PSG (Ảnh: Internet)

Cựu cầu thủ Monaco vẫn còn 2 năm hợp đồng với Chelsea, tuy nhiên, anh đang rất muốn rời khỏi Stamford Bridge để tìm kiếm một suất đá chính.

Chelsea hoàn tất thương vụ Mendy

Theo trang chủ của Chelsea, đội bóng này đã hoàn thành việc ký hợp đồng với thủ môn Edouard Mendy. Thủ môn người Senegal đã tiến hành kiểm tra y tế vào thứ ba (22/9) và đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

mendy-chelsea
Chelsea đã hoàn tất thương vụ Mendy (Ảnh: Internet)

Mendy chuyển đến Chelsea từ Rennes và mức giá được tiết lộ vào khoảng 28 triệu bảng.

Declan Rice có bước tiến mới với Chelsea

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Declan Rice đã sẵn sàng giải quyết vấn đề hợp đồng ở West Ham và đang thúc đẩy quá trình chuyển đến Chelsea .

rice-chelsea
Rice đang thể hiện quyết tâm rời West Ham (Ảnh: Internet)

Tiền vệ người Anh đã được liên hệ với Chelsea rất nhiều lần trong hè này và hiện tại, cầu thủ này đã quả quyết rằng anh ấy muốn rời khỏi West Ham.

Aston Villa quan tâm Ross Barkley

Theo Telegraph, tiền vệ Ross Barkley đang trở thành mục tiêu hàng đầu của Aston Villa. Đội bóng suýt xuống hạng ở mùa giải năm ngoái có ý định chiêu mộ tiền vệ người Anh dưới dạng cho mượn.

Với sự xuất hiện của những tân binh trong phiên chợ hè năm nay, Barkley đã mất dần chỗ đứng trong đội hình của The Blues.

Chelsea mất hơn nửa triệu bảng mỗi tuần vì chuyển nhượng sai lầm 

Chuyển nhượng 24/9: MU ký hợp đồng 5 năm với 'siêu hậu vệ'?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Chelsea Mendy Chuyển nhượng hot
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo